Nhờ giúp đỡ làm bảng phân công lao động tự động.

Liên hệ QC

Easternlight

Thành viên mới
Tham gia
20/9/22
Bài viết
1
Được thích
0
Mình đang cần làm 1 file excel có thể tự động phân công NLĐ làm tại các công đoạn khác nhau. Cụ thể:
- Khi nhập sản lượng cần sản xuất, tự động phân công NLĐ cho từng Công đoạn sản xuất dựa trên định mức từng sản phẩm.
- Yêu cầu trong việc phân công:
+ Khi nhập chủng loại sản phẩm và sản lượng mỗi công đoạn ở sheet Kế hoạch sản xuất, sẽ tự động điền tên NLĐ tương ứng
+ Không phân công cho người đã đăng ký nghỉ phép (Trong sheet Nhân sự, đánh dấu bằng "P").
+ Người nghỉ phép sẽ tự động điền vào mục IX của sheet Kế hoạch sản xuất
+ Bố trí nhân sự sao cho: đảm bảo người được phân việc phải làm được, như Ưu tiên phân công 1/2/3 là đánh giá khả năng đảm bảo hoàn thành công việc của mỗi NLĐ.
+ Mỗi công đoạn sản xuất có thể phải chạy nhiều sản phẩm khác nhau trong cũng 1 ngày.
 

File đính kèm

  • Phân công sản xuất.xlsx
    39.6 KB · Đọc: 17
File của anh em đọc qua thấy choáng hết người.
Cái này em nghĩ là mướn người viết luôn phần mềm ấy ạ.
 
Mình đang cần làm 1 file excel có thể tự động phân công NLĐ làm tại các công đoạn khác nhau. Cụ thể:
- Khi nhập sản lượng cần sản xuất, tự động phân công NLĐ cho từng Công đoạn sản xuất dựa trên định mức từng sản phẩm.
- Yêu cầu trong việc phân công:
+ Khi nhập chủng loại sản phẩm và sản lượng mỗi công đoạn ở sheet Kế hoạch sản xuất, sẽ tự động điền tên NLĐ tương ứng
+ Không phân công cho người đã đăng ký nghỉ phép (Trong sheet Nhân sự, đánh dấu bằng "P").
+ Người nghỉ phép sẽ tự động điền vào mục IX của sheet Kế hoạch sản xuất
+ Bố trí nhân sự sao cho: đảm bảo người được phân việc phải làm được, như Ưu tiên phân công 1/2/3 là đánh giá khả năng đảm bảo hoàn thành công việc của mỗi NLĐ.
+ Mỗi công đoạn sản xuất có thể phải chạy nhiều sản phẩm khác nhau trong cũng 1 ngày.
Tự động đến đoạn như này. Thì công việc của bạn làm hàng ngày chắc chắn sẽ không cần bạn nữa.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom