Nhờ giúp đỡ - Dùng excel để quản lý tài liệu

Liên hệ QC

zozozo512

Thành viên mới
Tham gia
17/5/13
Bài viết
17
Được thích
0
Em làm bên quyết toán các công trình dự án, hồ sơ về từng tự án rất nhiều, trong đó có nhiều HS chung, HS riêng liên kết với nhau hoặc độc lập từng gói thầu.
Bác nào có kinh nghiệm về việc lưu trữ tài liệu, quản lý các HS chung, HS riêng có thể bày cách cho em được không.
Ngoài ra Cty em còn áp dụng lưu trữ theo công tác 5S, hộp lưu trữ rất bé so với các HS dự thầu, vậy có cách nào để lưu trữ hiệu quả các HS đó không?
Em cảm ơn các bác.
 
Em làm bên quyết toán các công trình dự án, hồ sơ về từng tự án rất nhiều, trong đó có nhiều HS chung, HS riêng liên kết với nhau hoặc độc lập từng gói thầu.
Bác nào có kinh nghiệm về việc lưu trữ tài liệu, quản lý các HS chung, HS riêng có thể bày cách cho em được không.
Ngoài ra Cty em còn áp dụng lưu trữ theo công tác 5S, hộp lưu trữ rất bé so với các HS dự thầu, vậy có cách nào để lưu trữ hiệu quả các HS đó không?
Em cảm ơn các bác.
Góp ý cho bạn:
1/ Cách theo dõi của mỗi đơn vị là khác nhau và kể cả trong một đơn vị thì cách làm cũng khác nhau.
2/ Cách tốt nhất là bạn đưa File đang theo dõi lên với tên dự án có thể giả định là A, B, C....v..v......Rồi nêu cụ thể rõ ràng công việc mình muốn thực hiện thì may ra có thành viên hiểu để giúp.
3/ Việc lưu trữ tài liệu thì bạn cũng nên nêu rõ theo dõi chung trong 1 kho hay nhiều kho và theo dõi bằng kệ hay theo từng tủ.

Tóm lại:
Vấn đề của bạn càng cụ thể, rõ ràng chừng nào thì sẽ nhận được sự trợ giúp của các thành viên càng sớm hơn.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom