kiencang555
Thành viên mới
![](/diendan/data/PhoToDanhHieu/gold.gif)
- Tham gia
- 18/9/09
- Bài viết
- 4
- Được thích
- 0
Mình cần lập 1 file excel như sau:
Trong file chủ yếu có 2 loại sheet là Bảng theo dõi bán hàng và Bảng đối chiếu công nợ (một bảng cho 1 khách hàng (vd: CN KH A), nếu thêm khách hàng mới thì thêm sheet).
Bảng theo dõi bán hàng
Bảng đối chiếu công nợ
Mình cần làm như sau:
1. Nhập Tên KH bên sheet Ban Hang, hiện lên tất cả các thông số đằng sau như mã KH, Địa chỉ, SĐT, Người ll…. (các thông số này lấy ở bên sheet CN KH A)
2. Khi nhập vào mua bán mới của khách hàng nào, dữ liệu mới sẽ tự động cập nhật vào sheet công nợ của khách hàng bên sheet CN KH A (vào hàng mới).
Các bạn xem làm như thế có được không, cần thêm bớt phần nào? Công thức tính toán như thế nào. Cám ơn các bạn
File excel (mình ko đính kèm được nên up lên mediafire)
http://www.mediafire.com/download.php?jq0temmixqa
Trong file chủ yếu có 2 loại sheet là Bảng theo dõi bán hàng và Bảng đối chiếu công nợ (một bảng cho 1 khách hàng (vd: CN KH A), nếu thêm khách hàng mới thì thêm sheet).
Bảng theo dõi bán hàng
![tdbh.th.jpg](http://img24.imageshack.us/img24/5243/tdbh.th.jpg)
Bảng đối chiếu công nợ
![dccn.th.jpg](http://img410.imageshack.us/img410/6831/dccn.th.jpg)
Mình cần làm như sau:
1. Nhập Tên KH bên sheet Ban Hang, hiện lên tất cả các thông số đằng sau như mã KH, Địa chỉ, SĐT, Người ll…. (các thông số này lấy ở bên sheet CN KH A)
2. Khi nhập vào mua bán mới của khách hàng nào, dữ liệu mới sẽ tự động cập nhật vào sheet công nợ của khách hàng bên sheet CN KH A (vào hàng mới).
Các bạn xem làm như thế có được không, cần thêm bớt phần nào? Công thức tính toán như thế nào. Cám ơn các bạn
File excel (mình ko đính kèm được nên up lên mediafire)
http://www.mediafire.com/download.php?jq0temmixqa
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên: