popo00popo
Thành viên mới

- Tham gia
- 20/10/10
- Bài viết
- 3
- Được thích
- 1
Công ty giày quyết định bán một dòng sản phẩm giày mới với giá $70 mỗi đôi và chi phí biến đổi là $32/đôi. Công ty đã chi tiêu $15.000 cho việc nghiên cứu thị trường và được biết rằng công ty sẽ bán 55.000 đôi mỗi năm trong 7 năm. Nghiên cứu thị trường cũng giúp cho công ty biết được rằng công ty sẽ bị lỗ khoảng 1300 đôi giày loại giá cao. Loại giày có giá cao được bán ở mức giá $110/đôi và chi phí biến đổi là $60/đôi. Công ty cũng sẽ gia tăng doanh thu của loại giày có giá rẽ lên khoảng 1.000 đôi. Loại giày rẽ này có giá bán $40/đôi và chi phí biến đổi là $18/đôi. Chi phí cố định mỗi năm là $750.000. Công ty cũng sẽ chi tiêu $100.000 cho việc phát triển và nghiên cứu sản phẩm mới. Xây dựng nhà máy mới và lắp đặt trang thiết bị tốn $1820.000 và được khấu hao theo đường thẳng. Sản xuất giày mới đỏi hỏi tốn chi phí vốn lưu động ròng khoảng $95.000 và số tiền này sẽ được hoàn vốn khi dự án kết thúc. Thuế suất thu nhập doanh nghiệp 25% và lãi suất chiết khấu 10%.