Chào Anh,Chị
Em xin nhờ mọi người hỗ trợ giúp em ạ.
Hiện tại em có 1 file Excel đính kèm ( Có 3 sheet, 1 sheet nhận dữ liệu, 1 sheet xuất dữ liệu, 1 sheet nguồn nhập là danh sách Thành phố, Huyện Xã)
- E muốn khi nhập ở sheet nhập dữ liệu là: Khi mình chọn Thành phố nào thì nó ra Quận/Huyện tương ứng thành phố đó thôi, tương ứng cho Xã. (Vì e thử khi gửi cho người ta nhập nó hiện lên nhiều quá mọi người tìm không được)
- Sau khi nhập xong nhấn vào xuất report là nó nhảy qua sheet report.
Anh chị nào có code hay hỗ trợ e 1 code VBA để làm cho tiện được không ạ.
Hiện tại bọn em dùng M365 nên có thể share online để mọi người nhập được.
Cảm ơn nhiều ạ.
Em xin nhờ mọi người hỗ trợ giúp em ạ.
Hiện tại em có 1 file Excel đính kèm ( Có 3 sheet, 1 sheet nhận dữ liệu, 1 sheet xuất dữ liệu, 1 sheet nguồn nhập là danh sách Thành phố, Huyện Xã)
- E muốn khi nhập ở sheet nhập dữ liệu là: Khi mình chọn Thành phố nào thì nó ra Quận/Huyện tương ứng thành phố đó thôi, tương ứng cho Xã. (Vì e thử khi gửi cho người ta nhập nó hiện lên nhiều quá mọi người tìm không được)
- Sau khi nhập xong nhấn vào xuất report là nó nhảy qua sheet report.
Anh chị nào có code hay hỗ trợ e 1 code VBA để làm cho tiện được không ạ.
Hiện tại bọn em dùng M365 nên có thể share online để mọi người nhập được.
Cảm ơn nhiều ạ.