nhận email từ excell

Liên hệ QC

giaosy

Thành viên thường trực
Tham gia
6/12/06
Bài viết
205
Được thích
144
Không biết có cách nào để nhận email từ excell không các bác. em đã có một hộp thư đầy đủ điều kiện để cài đặt ở M. outlook rồi. Hàng ngày phải ngồi kiểm tra hộp thư, nhận file thống kê đính kèm để tải xuống **~** , rồi mới dùng ứng dụng (học từ các bác) để tổng hợp.
Cơn lười nổi lên //**/ , giá mà excell nhận thư thay mình nhỉ? có bao nhiêu thời gian để làm việc khác.
Bác nào giúp em với. %#^#$
 
Chưa hiểu rõ lắm, Excel nhận mail là nhận như thế nào? Bạn dùng M.Outlook thì nó cũng đang nhận mail giùm bạn đó thôi, chứ bạn có tốn công gì thêm nữa đâu
 
Trước đây, bác tedaynui và bác dvu58 đã trao đổi với các bác về việc tổng hợp tự động số liệu từ nhiều file vào file tổng hợp, em đã học tập theo phương pháp này, yêu cầu các đơn vị trực thuộc gửi file qua mail để tổng hợp.
Ý em là muốn có cái đoạn code nào phát triển tiếp vấn đề của hai bác tedaynui và dvu58 để giải quyết được việc nhận file rồi tự copy vào một forder nào đó để ứng dụng tự nhận và tổng hợp không.
Cảm ơn các bác.
 
Hì hì, VBA để giải quyết cho mấy cái chuyện lười này mà.
Có điều, không lẽ hộp mail đó chỉ nhận mail của phòng ban trực thuộc của bạn thôi sao? Tất cả các attach đều là file excel để update cho công việc?
Nếu bạn có thể, thì yêu cầu họ upload vào một FTP folder, rồi bạn dùng VBA của excel để đọc các file trong thư mục đó luôn thì hay hơn không?
 
Bác này có lẽ phải thiết kế thêm cho cái máy đút cơm...he he. Tự động hóa quá mức.
 
Web KT
Back
Top Bottom