Mong mọi người giúp chỉ cách cập nhật dữ liệu tự động từ các file excel khác nhau

Liên hệ QC

Tuyet2609

Thành viên mới
Tham gia
23/4/20
Bài viết
2
Được thích
0
Em chào mọi người ạ!
Công việc em làm có thêm người mới, em muốn chia việc theo bộ phận để mỗi người quản lý một bộ phận và cần một bảng tổng hợp dữ liệu từ các bảng khác nhau theo theo yêu cầu bên dưới:
1. Sheet "Vacation-Final Master list" sẽ cập nhật theo "received date"
2. Sheet "Employee Return Status" sẽ cập nhật toàn bộ dữ liệu và sort theo return date
3. Cần chuyển dữ liệu từ bảng 1 và 2 đến bảng SUM
Em đính kèm file với dữ liệu mẫu, mong được anh/ chị giúp đỡ ạ.
Em cảm ơn rất nhiều!
 

File đính kèm

  • SUM.xlsx
    46.9 KB · Đọc: 9
  • 2.xlsx
    51.3 KB · Đọc: 9
  • 1.xlsx
    37.5 KB · Đọc: 7
Em chào mọi người ạ!
Công việc em làm có thêm người mới, em muốn chia việc theo bộ phận để mỗi người quản lý một bộ phận và cần một bảng tổng hợp dữ liệu từ các bảng khác nhau theo theo yêu cầu bên dưới:
1. Sheet "Vacation-Final Master list" sẽ cập nhật theo "received date"
2. Sheet "Employee Return Status" sẽ cập nhật toàn bộ dữ liệu và sort theo return date
3. Cần chuyển dữ liệu từ bảng 1 và 2 đến bảng SUM
Em đính kèm file với dữ liệu mẫu, mong được anh/ chị giúp đỡ ạ.
Em cảm ơn rất nhiều!
Mỗi máy 1 file hay là thế nào nhỉ bạn.Mình chưa xem file.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom