lvnam09 Thành viên mới Tham gia 5/4/09 Bài viết 9 Được thích 12 8/10/09 #1 Mấy pro chỉ dùm em chi tiết về cách sử dụng công cụ mail merge trong MS word. Em chưa biết tí gì về cái này cả. Các bác làm ơn chỉ cả công dụng, tính năng của nó nửa nha. Cám ơn các bác nhiều.
Mấy pro chỉ dùm em chi tiết về cách sử dụng công cụ mail merge trong MS word. Em chưa biết tí gì về cái này cả. Các bác làm ơn chỉ cả công dụng, tính năng của nó nửa nha. Cám ơn các bác nhiều.
D duongdv Thành viên tích cực Thành viên danh dự Tham gia 27/8/07 Bài viết 1,175 Được thích 1,516 8/10/09 #2 Bạn vào đây tìm hiểu http://www.google.com.vn/search?client=firefox-a&rls=org.mozilla%3Aen-US%3Aofficial&channel=s&hl=vi&source=hp&q=Mail+Merge+trong+MS+Word+l%C3%A0+g%C3%AC%3F&meta=&btnG=T%C3%ACm+v%E1%BB%9Bi+Google http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?t=3712 (download tài liệu hướng dẫn ở bài #9)
Bạn vào đây tìm hiểu http://www.google.com.vn/search?client=firefox-a&rls=org.mozilla%3Aen-US%3Aofficial&channel=s&hl=vi&source=hp&q=Mail+Merge+trong+MS+Word+l%C3%A0+g%C3%AC%3F&meta=&btnG=T%C3%ACm+v%E1%BB%9Bi+Google http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?t=3712 (download tài liệu hướng dẫn ở bài #9)