Luân chuyển hồ sơ (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter Hihas76
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Hihas76

Thành viên mới
Tham gia
20/7/15
Bài viết
5
Được thích
1
Mình mới tập sử dụng form nhưng mà kiến thức quá yếu, lãnh đạo lại giao cho nhiệm vụ quản lý luân chuyển hồ sơ. Để thuận tiện mình rất mong muốn các anh chị trên diễn dàn giúp đỡ mình tạo form để mình có thể làm việc tốt hơn. Mình gửi kèm file mẫu và trong đó mình có ghi sẵn những yêu cầu của công việc. Mong được sự giúp đỡ của mọi người.
 

File đính kèm

Mình mới tập sử dụng form nhưng mà kiến thức quá yếu, lãnh đạo lại giao cho nhiệm vụ quản lý luân chuyển hồ sơ. Để thuận tiện mình rất mong muốn các anh chị trên diễn dàn giúp đỡ mình tạo form để mình có thể làm việc tốt hơn. Mình gửi kèm file mẫu và trong đó mình có ghi sẵn những yêu cầu của công việc. Mong được sự giúp đỡ của mọi người.

Góp ý cho bạn: Bạn nên có 1 File Excel.

- Với 1 sheet “PhieuBao” (cái này bạn phải thiết kế sẳn 1 mẫu để lấy dữ liệu từ sheet “TheodoiHS” vào (người giúp chỉ việc sửa giúp). Ở sheet “TheodoiHS” cần có các cột số hồ sơ (để tìm hồ sơ cho lẹ), phân loại hồ sơ, bộ phận nhận HS, người nhận HS, người thụ lý HS, kết quả thụ lý HS, ngày hoàn thành hoặc số văn bản nếu có).

- Với 1 sheet “TheodoiHS” kèm theo vài chục dòng dữ liệu (để người giúp có cái mà thử), chẳng lẽ giúp bạn tất tần tật mọi thứ à.

- Còn việc luân chuyển hồ sơ giữ từng bộ phận có ký, tá gì với nhau không?

- Còn 1 vấn đề nữa khi theo dõi thì cần tổng hợp và báo cáo những gì? Ví dụ:
+ Tổng hợp theo kết quả thụ lý.
+ Số hồ sơ theo bộ phận.
+ loại hồ sơ...v..v...

Nói chung còn nhiều thứ nữa.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Góp ý cho bạn: Bạn nên có 1 File Excel.

- Với 1 sheet “PhieuBao” (cái này bạn phải thiết kế sẳn 1 mẫu để lấy dữ liệu từ sheet “TheodoiHS” vào (người giúp chỉ việc sửa giúp). Ở sheet “TheodoiHS” cần có các cột số hồ sơ (để tìm hồ sơ cho lẹ), phân loại hồ sơ, bộ phận nhận HS, người nhận HS, người thụ lý HS, kết quả thụ lý HS, ngày hoàn thành hoặc số văn bản nếu có).

- Với 1 sheet “TheodoiHS” kèm theo vài chục dòng dữ liệu (để người giúp có cái mà thử), chẳng lẽ giúp bạn tất tần tật mọi thứ à.

- Còn việc luân chuyển hồ sơ giữ từng bộ phận có ký, tá gì với nhau không?

- Còn 1 vấn đề nữa khi theo dõi thì cần tổng hợp và báo cáo những gì? Ví dụ:
+ Tổng hợp theo kết quả thụ lý.
+ Số hồ sơ theo bộ phận.
+ loại hồ sơ...v..v...

Nói chung còn nhiều thứ nữa.

Cảm ơn sự góp ý của bạn be09.
Mình sẽ gửi lại 1 file mẫu có thêm dữ liệu để các anh chị giúp đỡ. Xin trả lời một số gợi ý của bạn: công việc mình làm chỉ phục vụ công việc tại vị trí của mình, không phục vụ mục đích báo cáo dữ liệu, luân chuyển giữa các bộ phận đã có quy trình theo dõi ISO của đơn vị, nội dung tại sheet "PhieuBao" chỉ cần link một số thông tin cơ bản như mình đã trình bày trong file word.
 

File đính kèm

Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom