Góp ý thêm cho bạn.
Không ai theo dõi như bạn cả (cứ mỗi cái phiếu xuất, nhập kho lại Copy sang sheet theo dõi từng tháng), thứ nhất tốn nhiều sheet, thứ hai cứ mỗi lần in phiếu lại Copy sang sheet tháng, thứ ba việc tổng hợp số phiếu và loại hàng hóa rất khó khăn, nó vừa tốn công tốn sức vừa chứa dữ liệu ở nhiều sheet lâu ngày sẽ làm tăng dung lượng File (đến 1 ngày nào đó mở File xong phải đi uống Coffee khi trở lại thì nó mới hiện ra).
Theo tôi thì phiếu xuất và phiếu nhập kho chỉ cần làm 1 sheet với 2 cái nút xuất kho và nhập kho, khi nhấn nút nào thì nó sẽ lưu dữ liệu vào sheet theo dõi tương ứng.
Muốn tổng hợp chỉ việc dùng PivotTable là xong, công việc đơn giản, nhẹ nhàng, dung lượng File tăng không đáng kể.
Muốn hỏi về vấn đề này thì đăng bài vào Box, Lập trình với Excel.