Lọc và trích xuất dữ liệu từ sheet này sang sheet khác

Liên hệ QC

bienthuy80

Thành viên mới
Tham gia
25/5/11
Bài viết
7
Được thích
0
Mình muốn tính tổng lương của 1 nhân viên trong bảng tổng hợp và muốn trích xuất từng nhân viên sang 1 sheet khác để tiện theo dõi. Nhờ các cao nhân giúp mình với. Mình xin cảm ơn
 

File đính kèm

Mình muốn tính tổng lương của 1 nhân viên trong bảng tổng hợp và muốn trích xuất từng nhân viên sang 1 sheet khác để tiện theo dõi. Nhờ các cao nhân giúp mình với. Mình xin cảm ơn
Nên sử dụng mã nhân viên để tránh trùng tên nhân viên.
Nếu nhiều nhân viên, nên làm 1 báo cáo (1 form), dùng INDEX, VLOOKUP, LOOKUP để liệt kê, dùng SUMIF để tính tổng lương theo điều kiện.
Mỗi nhân viên mỗi sheet không khác gì 1 bảng nhiều nhân viên trên đó.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom