Lọc và hiển thị dữ liệu từ nhiều sheet và nhiều file khác nhau

Liên hệ QC

tung.bt

Thành viên mới
Tham gia
23/2/18
Bài viết
2
Được thích
0
Giới tính
Nam
Dạ em có một cái bảng chấm công (%Roster) và lịch làm việc (Roster) theo từng ngày, tên nhân viên
Trong lịch làm việc có phân từng vị trí: B, C, G, U.
Em muốn cái bảng %Roster sẽ tìm đúng tên của nhân viên đó và hiển thị đúng chữ B, C, G, U đúng theo ngày trên bảng tổng hợp này ạ. Mọi người giúp em với, trong tháng sẽ có 4-5 file Roster và mỗi file có 7 Sheet tương đương 7 ngày làm việc ạ
Em cám ơn mọi người ạ :(
 

File đính kèm

  • %Roster.xlsx
    21 KB · Đọc: 9
  • Roster.xlsx
    51.6 KB · Đọc: 8
huhuhu, gia đình GPE giúp em với ạ :(
 
Web KT
Back
Top Bottom