Mình mới bắt đầu học excel nên kiến thức còn hạn chế. Hiện tại mình có một vướng mắc nhỏ nhờ các bạn giúp:
Mình có 1sheet cập nhật hàng ngày
Bây giờ mình muốn có một file quản lý, có thể cập nhật dữ liệu từ các file như thế.
Giả sử mình có trường "ngày tháng" và trường "họ tên" và "mã số"
Yêu cầu là: Tìm trong trường "ngày tháng" nếu trùng nhau thì tìm tiếp trong trường "họ tên". Nếu cả hai cùng trùng nhau thì mới cập nhật dữ liệu của trường "mã số" tương ứng.
Mong các cao thủ giúp với.
Mình có 1sheet cập nhật hàng ngày
Bây giờ mình muốn có một file quản lý, có thể cập nhật dữ liệu từ các file như thế.
Giả sử mình có trường "ngày tháng" và trường "họ tên" và "mã số"
Yêu cầu là: Tìm trong trường "ngày tháng" nếu trùng nhau thì tìm tiếp trong trường "họ tên". Nếu cả hai cùng trùng nhau thì mới cập nhật dữ liệu của trường "mã số" tương ứng.
Mong các cao thủ giúp với.