minhcong.tckt
Thành viên thường trực
- Tham gia
- 13/4/11
- Bài viết
- 385
- Được thích
- 36
- Giới tính
- Nam
Em đang làm việc với bảng tính excel gồm 10 cột:
Cột 1: STT
Cột 2: Họ và tên
Cột 3: Tháng 1
Côt 4: Tháng 3
Côt 5: Tổng tháng
Cột ......
Cột 9: Bảo hiểm
Cột 10 Ghi chú
Giờ em muốn trang in của em chỉ gồm các cột như: Cột 1,2,5,9
(em ko muốn dùng chức năng ẩn (hide) bình thường các cột, mà dùng cách gì đó để linh hoạt hơn trong việc in ấn)
Chân thành cảm ơn các anh chị!!!
Cột 1: STT
Cột 2: Họ và tên
Cột 3: Tháng 1
Côt 4: Tháng 3
Côt 5: Tổng tháng
Cột ......
Cột 9: Bảo hiểm
Cột 10 Ghi chú
Giờ em muốn trang in của em chỉ gồm các cột như: Cột 1,2,5,9
(em ko muốn dùng chức năng ẩn (hide) bình thường các cột, mà dùng cách gì đó để linh hoạt hơn trong việc in ấn)
Chân thành cảm ơn các anh chị!!!