Em có bảng lương hàng tháng đặt trên Excel em muốn nhờ chị viết giúp em VBA khi làm xong số liệu trên trang tính (DỮ LIỆU) và ghi tháng vào ô màu vàng sau đó ấn (TẠO BẢNG LƯƠNG THÁNG .....) thì sẽ bổ sung 1 trang mới tính tương ứng với tháng tên. Khi làm hết 12 tháng hoàn thành Sheet (TONG HOP NAM) nhấn vào (TẤT CẢ THƯƠNG HIỆU THƯƠNG MẠI) thì sẽ lấy được các số lương tháng được tạo lại với nhau để ghi vào các cột tương ứng trên Sheet (TONG HOP NAM) . ví dụ là (Tổng lương tháng 1 = 50.000đ Tháng 2 = 45.000 thì trong bảng tổng hợp Tổng lương hưởng = 95.000 và cột thực hiện củng lấy như thế)
Em chân thành cám ơn. /.
Em chân thành cám ơn. /.
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: