nghimaikhongra
Thành viên mới
- Tham gia
- 29/3/07
- Bài viết
- 48
- Được thích
- 7
Các bạn cho mình hỏi 1 chút !. Mình đang muốn tổng hợp dữ liệu từ các Sheet khác nhau vào 1 Sheet. Cụ thể như sau:
Mình có các Sheet 111, 112, 113, 131....và có một sheet là "Socai"
Mình muốn tổng hợp dữ liệu từ các sheet về "Socai" ví dụ khi mình chọn tài khoản 111 thì bảng tổng hợp sẽ tổng hợp số liệu của sheet 111 , chọn 112 thì sẽ tổng hợp số liệu của Sheet 112.... Cái mình cần là mỗi lần chọn xem tổng hợp cho tài khoản nào thì hàm có thể chỉ đến được Sheet tương ứng ( có thể nói là định vị được sheel cần lấy dữ liệu đó )
Cảm ơn nhiều nha
(Mình dốt VB lắm !)
Mình gửi file để các bạn xem giúp
Mình có các Sheet 111, 112, 113, 131....và có một sheet là "Socai"
Mình muốn tổng hợp dữ liệu từ các sheet về "Socai" ví dụ khi mình chọn tài khoản 111 thì bảng tổng hợp sẽ tổng hợp số liệu của sheet 111 , chọn 112 thì sẽ tổng hợp số liệu của Sheet 112.... Cái mình cần là mỗi lần chọn xem tổng hợp cho tài khoản nào thì hàm có thể chỉ đến được Sheet tương ứng ( có thể nói là định vị được sheel cần lấy dữ liệu đó )
Cảm ơn nhiều nha
(Mình dốt VB lắm !)
Mình gửi file để các bạn xem giúp
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: