Lấy dữ liệu từ File Excel được up lên Goolge Drive ?

Liên hệ QC
Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

moihocvba

Thành viên thường trực
Tham gia
16/8/20
Bài viết
210
Được thích
49
Xin chào anh chị!
Em có file excel được đồng bộ từ máy tính lên google drive và mở được với Google Trang tính (gọi là file A), nhưng không lấy được dữ liệu file A sang file Trang tính khác bằng hàm ImportRange (do em coi ở video này họ nói thế
Liên kết: https://youtu.be/1RSlSe2u7SY?si=H_tDjuH8vYFoRMzZ
)
Như vậy có cách nào lấy dữ liệu từ file A sang trang tính khác bằng Code VBA, Hoặc Python hoặc Google Script không ạ?
Em xin cảm ơn ạ!
 
Em chuyển (convert) file A thành tập tin Google Sheets là được.
Dạ, nhưng khi convert thì nó sẽ trở thành file khác phải không ạ? Vì file này em cập nhật dữ liệu trên Excel máy tính thường xuyên và đồng bộ lên Google Drive, nên nếu convert thành file khác thì không khả thi ạ!
Có cách nào khác không anh nhỉ?
 
Nếu các giải pháp miễn phí chưa thỏa mãn yêu cầu thì bạn liên hệ tới Bluesofts với Add-in A-Tools sẽ có người tư vấn và hỗ trợ nhé. Tất cả các công việc đồng bộ, gộp dữ liệu giữa Excel và Google Sheets, Excel Online đều khả thi.
 
Nếu các giải pháp miễn phí chưa thỏa mãn yêu cầu thì bạn liên hệ tới Bluesofts với Add-in A-Tools sẽ có người tư vấn và hỗ trợ nhé. Tất cả các công việc đồng bộ, gộp dữ liệu giữa Excel và Google Sheets, Excel Online đều khả thi.
Em đã dùng thử A-Tools Pro nhưng không xử lý được. Vì dữ liệu em cần lấy từ nhiều file Excel của nhiều tài khoản khác nhau, nói cho dễ hiểu là nhân viên họ làm file excel trên máy tính của họ, họ đồng bộ lên drive của họ và chia sẻ dạng "Chỉ xem" qua 1 đường link, có nhiều file của nhiều nhân viên như vậy (Có thể tới vài chục người). Nhiệm vụ của em là lấy và tổng hợp dữ liệu từ các link mà họ chia sẻ ấy để ra 1 bảng báo cáo.

Nếu a Tuân có thể minh họa cho em A-Tools có thể làm được như vậy thì em mua luôn không chần chừ, vì em rất cần ạ!
Em coi video a Tuân làm thì thấy chỉ tương tác với file ở 1 tài khoản đã đăng nhập vào thôi ạ!

Em xin cám ơn!
 
Nói về trả phí thì phút mốt là xong. Mọi thứ tự động hết luôn, không phải ấn nút nào.
 
Em đã dùng thử A-Tools Pro nhưng không xử lý được. Vì dữ liệu em cần lấy từ nhiều file Excel của nhiều tài khoản khác nhau, nói cho dễ hiểu là nhân viên họ làm file excel trên máy tính của họ, họ đồng bộ lên drive của họ và chia sẻ dạng "Chỉ xem" qua 1 đường link, có nhiều file của nhiều nhân viên như vậy (Có thể tới vài chục người). Nhiệm vụ của em là lấy và tổng hợp dữ liệu từ các link mà họ chia sẻ ấy để ra 1 bảng báo cáo.

Nếu a Tuân có thể minh họa cho em A-Tools có thể làm được như vậy thì em mua luôn không chần chừ, vì em rất cần ạ!
Em coi video a Tuân làm thì thấy chỉ tương tác với file ở 1 tài khoản đã đăng nhập vào thôi ạ!

Em xin cám ơn!

Chỉ bản A-Tools Pro đã đăng ký bản quyền mới dùng được tính năng đồng bộ và gộp dữ liệu giữa Excel và Google Sheets trên Google Drive và Excel Online trên OneDrive. VÌ thế nếu em chua đăng ký thì chưa trải nghiệm được tính năng này. Có các cơ chế đồng bộ đẩy dữ liệu lên Google Sheets hoặc Excel Online: tự động khi nhập liệu hoặc thay đổi giá trị bởi chạy code, hoặc chế độ tự chọn vùng và nhấn upload - > Giải pháp phù hợp với loại file Excel mà người dùng không muốn đồng bộ tất cả, chỉ đồng bộ theo khu vực hoặc thời điểm nào cần đồng bộ. Còn việc lấy và gộp dữ liệu A-Tools cung cấp hàm BS_CLOUD là giải pháp gộp tổng thể. Rất nhiều hàm bổ trợ để làm báo cáo.

Vấn đề nhiều người làm dữ liệu trên nhiều tài khoản các nhân của họ thì em chỉ cần yêu cầu share tới tài khoản em dùng để tổng hợp thì em đã có quyền đọc dữ liệu của file đó. Vậy khi dùng A-Tools để tổng hợp em đăng nhập tài khoản của em thì em sẽ tổng hợp được tất cả dữ liệu của người share và của chính em tạo ra. Có số zalo trên website https://bluesofts.net 09655***89 em nói đã trao đổi qua với a Tuân trên GPE để các bạn hỗ trợ nhanh nhé.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom