Xin chào các anh chị GPE !
Tôi có bảng tính Excel 2007 có dũ liệu trên 100 sheet thường xuyên thao tác, cập nhật số liệu trên đó. Tôi muốn nhờ mọi người giúp đõ thêm về cách quản lý theo dõi.
Hiện tại: Để quản lý bảng tính tôi đã tạo một sheet danh mục, tạo các hypelink tới các sheet-cách này cũng đã giúp việc theo dõi có hiệu quả.
Mong muốn: Tôi muốn dành một sheet( ví dụ: Nhatky) để theo dõi việc chỉnh sửa bảng tính được ghi lại một cách tự động, sau khi cập nhật số liệu ở các sheet thì các sự kiện được tính theo giờ, ngày được tự động ghi vào sheet này ( dạng như nhật ký tự động). Khi cần có thể vào sheet đó để xem lại quá trình đã làm việc với bảng tính.
Tôi nghĩ rằng phải dùng VBA mới có thể làm được việc này. Tôi chưa rành về VBA nên mong được mọi người giúp đỡ. Xin chân thành cảm ơn !
Tôi có bảng tính Excel 2007 có dũ liệu trên 100 sheet thường xuyên thao tác, cập nhật số liệu trên đó. Tôi muốn nhờ mọi người giúp đõ thêm về cách quản lý theo dõi.
Hiện tại: Để quản lý bảng tính tôi đã tạo một sheet danh mục, tạo các hypelink tới các sheet-cách này cũng đã giúp việc theo dõi có hiệu quả.
Mong muốn: Tôi muốn dành một sheet( ví dụ: Nhatky) để theo dõi việc chỉnh sửa bảng tính được ghi lại một cách tự động, sau khi cập nhật số liệu ở các sheet thì các sự kiện được tính theo giờ, ngày được tự động ghi vào sheet này ( dạng như nhật ký tự động). Khi cần có thể vào sheet đó để xem lại quá trình đã làm việc với bảng tính.
Tôi nghĩ rằng phải dùng VBA mới có thể làm được việc này. Tôi chưa rành về VBA nên mong được mọi người giúp đỡ. Xin chân thành cảm ơn !
Lần chỉnh sửa cuối: