Chào các bạn!
Lần đầu mình post bài, từ trước giờ tự học trên GPE, khả năng tiến triễn khá tốt, nhưng đang vướng mắt 1 điểm:
Ai cũng biết tính năng Mail Merge của Word khi liên kết 1 csdl (Excel). Để làm 1 thư mời thì mình tao dữ liệu trên Excel rồi qua Word mình thao tác các bước làm Merge. Nhưng bây giờ mình muốn tao 1 button cho phép tự động tạo hoàn chỉnh một thư mời sau khi mình đã có dữ liệu (di nhiên là phải có mẫu trình bày bằng Word).
Bạn nào có thể chỉ mình không? Cám ơn nhiều lắm đó
Lần đầu mình post bài, từ trước giờ tự học trên GPE, khả năng tiến triễn khá tốt, nhưng đang vướng mắt 1 điểm:
Ai cũng biết tính năng Mail Merge của Word khi liên kết 1 csdl (Excel). Để làm 1 thư mời thì mình tao dữ liệu trên Excel rồi qua Word mình thao tác các bước làm Merge. Nhưng bây giờ mình muốn tao 1 button cho phép tự động tạo hoàn chỉnh một thư mời sau khi mình đã có dữ liệu (di nhiên là phải có mẫu trình bày bằng Word).
Bạn nào có thể chỉ mình không? Cám ơn nhiều lắm đó