antrung8384
Thành viên mới
- Tham gia
- 10/12/08
- Bài viết
- 26
- Được thích
- 0
Tôi có 1 file access 2003 như đính kèm, và 01 file excel có chứa dữ liệu, file Excel của tôi dữ liệu thay đổi từng ngày, thôgn thường cứ mỗi tuần sẽ lấy file excel đó 1 lần và đưa vào table TỔNG HỢP DỮ LIỆU (trong file đính kèm). Tôi đã tham khảo và mong muốn tạo 1 form để chọn file, rồi import dữ liệu của file excel vào access với yêu cầu như sau:
- File excel có thể chứa các dữ liệu trong access đang có cộng với các bản ghi mới hơn so với thời điểm trước cập nhật vào Access
- Sau khi Import xong, trên table của access phải có nội dung giống hệt nội dung trên file excel -->tôi nghĩ đến phương án là trong cùng 1 lần import, trước hết xóa trống các bản ghi của table trong access rồi import các bản ghi của file excel vào nhưng ko biết làm thế nào.
Câu hỏi của tôi có phần lủng cùng, rất mong các bạn xem và giúp tôi giải pháp tốt nhất cho vấn đề này
Xin cảm ơn!
File đính kèm
01 file access có dữ liệu cũ
01 file excel có dữ liệu mới cần cập nhật.
- File excel có thể chứa các dữ liệu trong access đang có cộng với các bản ghi mới hơn so với thời điểm trước cập nhật vào Access
- Sau khi Import xong, trên table của access phải có nội dung giống hệt nội dung trên file excel -->tôi nghĩ đến phương án là trong cùng 1 lần import, trước hết xóa trống các bản ghi của table trong access rồi import các bản ghi của file excel vào nhưng ko biết làm thế nào.
Câu hỏi của tôi có phần lủng cùng, rất mong các bạn xem và giúp tôi giải pháp tốt nhất cho vấn đề này
Xin cảm ơn!
File đính kèm
01 file access có dữ liệu cũ
01 file excel có dữ liệu mới cần cập nhật.