Chào mọi người.
Nhờ mọi người giúp đỡ vấn đề sau:
Hỏi: Làm sao để tự động cập nhật số liệu vào sheet tổng hợp khi thay đổi giá trị B1 tại sheet TH này.
Chi tiết như sau:
- Tại B1 chọn tên gói thầu : "Gói thầu 1" thì sẽ tự động cập nhật tất cả các nội dung của sheet "Goi thau 1" tại sheet TH này (Tự động cập nhật tại vị trí màu đỏ).
- Tương tư vậy Tại B1 chọn tên gói thầu : "Gói thầu 2" thì sẽ tự động cập nhật tất cả các nội dung của sheet "Goi thau 2" tại sheet TH này(Tự động cập nhật tại vị trí màu đỏ).
Đính kèm file
Cám ơn.
Nhờ mọi người giúp đỡ vấn đề sau:
Hỏi: Làm sao để tự động cập nhật số liệu vào sheet tổng hợp khi thay đổi giá trị B1 tại sheet TH này.
Chi tiết như sau:
- Tại B1 chọn tên gói thầu : "Gói thầu 1" thì sẽ tự động cập nhật tất cả các nội dung của sheet "Goi thau 1" tại sheet TH này (Tự động cập nhật tại vị trí màu đỏ).
- Tương tư vậy Tại B1 chọn tên gói thầu : "Gói thầu 2" thì sẽ tự động cập nhật tất cả các nội dung của sheet "Goi thau 2" tại sheet TH này(Tự động cập nhật tại vị trí màu đỏ).
Đính kèm file
Cám ơn.