Làm sao để tạo 1 bảng tổng hợp

  • Thread starter Thread starter thohvl
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

thohvl

Thành viên mới
Tham gia
23/1/09
Bài viết
1
Được thích
0
Minh có nhiều sheet so liệu của từng tháng, bây giờ minh đang cần làm 1 công cụ hay hàm VBA để làm 1 báo cáo tổng hợp. Anh chi nào có thề giúp mình với.
 
Vấn đề là sheet dữ liệu của bạn đâu, báo cáo tổng hợp là báo cáo gì! Bạn không gửi file lên nói rõ thì dù có muốn giúp thì mọi người cũng chẳng biết cách nào giúp bạn cả!
 
Upvote 0
Cho em hỏi có cách nào gán macro cho cell nào đó để mình nhấn enter thì nó tự động chạy con macro đó không các bác.
 
Upvote 0
Trời, gửi bài lung tung suốt từ chiều đến giờ mà không bị thổi còi nhắc nhở, cảnh cáo gì cả
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom