Làm sao để số thứ tự tự động tăng khi xuống dòng?

Liên hệ QC

laihuynh

Thành viên mới
Tham gia
5/10/12
Bài viết
5
Được thích
0
Các bạn chỉ dùm mình làm sao để số thứ tự tăng dần khi mình xuống dòng ?? Ví dụ ở cột A2 mình đánh số 1, khi enter thì cột A3 tự động hiện lên số 2 ....... thanks all
 
Các bạn chỉ dùm mình làm sao để số thứ tự tăng dần khi mình xuống dòng ?? Ví dụ ở cột A2 mình đánh số 1, khi enter thì cột A3 tự động hiện lên số 2 ....... thanks all
Có lẽ bạn đang muốn hỏi đến câu này:
=IF($A$6="","",IF(AND($A$6<='Nhập liệu'!$A37,'Nhập liệu'!$A37<='Sổ kho'!$A$7),'Nhập liệu'!A$35,""))
Làm sao cho 'Nhập liệu'!A$35 tự động tăng khi xuống hàng dưới thì thành 36?
Nếu đúng thì bạn chỉ cần thay A$35 thành A35 hoặc $A35 là được.

Nếu không phải như vậy thì bạn mô tả cụ thể hơn một chút đi nhé.
 
ẹc ẹc, cái đó làm dc òi ^^. Ý của mình là khi nhập:
Stt Tên
1. nguyen văn a
thì khi mình xuống dòng, số thứ tự tự động thành số 2, và mình chỉ cần nhập tên vào thôi í ^^
 
ẹc ẹc, cái đó làm dc òi ^^. Ý của mình là khi nhập:
Stt Tên
1. nguyen văn a
thì khi mình xuống dòng, số thứ tự tự động thành số 2, và mình chỉ cần nhập tên vào thôi í ^^
Một là bạn lập công thức cho cột STT theo kiểu như vầy:
Mã:
A2=IF(B2="","",MAX(A$1:A1)+1)
Hai là sử dụng VBA với sự kiện WorkSheet_Change để đánh STT.
Ba là cứ gõ cho xong rồi đánh STT luôn một lần (cách này ngộ quá! Hic...)
 
Một là bạn lập công thức cho cột STT theo kiểu như vầy:
Mã:
A2=IF(B2="","",MAX(A$1:A1)+1)
Hai là sử dụng VBA với sự kiện WorkSheet_Change để đánh STT.
Ba là cứ gõ cho xong rồi đánh STT luôn một lần (cách này ngộ quá! Hic...)
^^, cái Code ko xài dc....... mình ko rành VBA với Worksheet .........
haizz xài cách thứ 3 vậy
 
^^, cái Code ko xài dc....... mình ko rành VBA với Worksheet .........
haizz xài cách thứ 3 vậy
Trời đất, cách thứ nhất thú vị thế thì không dùng mà lại chọn cách 3 sao bạn?!
Bạn tham khảo trong file nhé, STT ở cột A là được fill thủ công, còn ở trên cột H là tự động bằng cách sử dụng Table (tương đương với List trong Excel 2003).
 

File đính kèm

Trời đất, cách thứ nhất thú vị thế thì không dùng mà lại chọn cách 3 sao bạn?!
Bạn tham khảo trong file nhé, STT ở cột A là được fill thủ công, còn ở trên cột H là tự động bằng cách sử dụng Table (tương đương với List trong Excel 2003).

Thanks bạn nha, mình lam dc ùi ^^,công thức rắc rối xí ^^
=+IF(OR($B81="",$C82=""),"",$B81+1)
 
giúp minh với các bạn,trong file minh muốn stt không bị cách khoảng như vậy.Cám ơn nhiều
(tức là khi qua tiêu đề 1hay 2 cột nó vẫn đếm theo thứ tự)
View attachment Book1.xls
 
giúp minh với các bạn,trong file minh muốn stt không bị cách khoảng như vậy.Cám ơn nhiều
(tức là khi qua tiêu đề 1hay 2 cột nó vẫn đếm theo thứ tự)
View attachment 97237



Mình thấy trong file bạn trình bày khó hiểu quá. Có phải bạn tạo thêm tiêu để để khi in thì trang tiếp theo sẽ có tiêu đề phải ko. Nếu bạn muốn các trang in tiếp theo vẫn có tiêu đề thì chọn Page setup/Sheet/Rows to repeat at top/ Bạn bấm vào tiêu đề của Bạn. Từ đây các trang tiếp theo đều có tiêu đề. Còn công thức STT bạn cứ kéo đều xuống. Ko biết có đoán đúng ý Bạn ko?
 

File đính kèm

Mình thấy trong file bạn trình bày khó hiểu quá. Có phải bạn tạo thêm tiêu để để khi in thì trang tiếp theo sẽ có tiêu đề phải ko. Nếu bạn muốn các trang in tiếp theo vẫn có tiêu đề thì chọn Page setup/Sheet/Rows to repeat at top/ Bạn bấm vào tiêu đề của Bạn. Từ đây các trang tiếp theo đều có tiêu đề. Còn công thức STT bạn cứ kéo đều xuống. Ko biết có đoán đúng ý Bạn ko?

Đúng rồi đó bạn,cám ơn bạn nhiều nhá.Nhưng mình chưa làm bao giờ nên không biết khi tạo tiêu đề để in STT có bị cách quãng không nữa.Cám ơn bạn đã chỉ giúp mình,để mình thử xem,có gì mình hỏi tiếp.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom