Mình tính bảng lương cho nhân viên trong đó có mục thuế thu nhập cá nhân được tính như sau: lương = 5tr thì thuế là 5%, 5tr< lương ≤10tr thuế là 10%, 10tr< lương ≤18tr thuế là 15%,... % thuế sẽ tăng dần theo mức lương. Vậy mình nên sử dụng công thức nào để tính bảng lương cho hơn 100 người.
Và mình còn có 1 bảng lương mà nhân viên trong bảng lương này có thể thay đổi,mình cần phải nhặt một số người trong bảng lương ra kèm theo số tài khoản của họ để cho vào một bảng khác. Vậy phải làm thế nào?
Mong mọi người giúp đỡ, mới đi làm mà đã phải tính lương rồi trong khi không biết nhiều về excel.
Và mình còn có 1 bảng lương mà nhân viên trong bảng lương này có thể thay đổi,mình cần phải nhặt một số người trong bảng lương ra kèm theo số tài khoản của họ để cho vào một bảng khác. Vậy phải làm thế nào?
Mong mọi người giúp đỡ, mới đi làm mà đã phải tính lương rồi trong khi không biết nhiều về excel.