Khi in bị mất chữ

Liên hệ QC

flylovevn1988

Thành viên mới
Tham gia
24/5/11
Bài viết
6
Được thích
0
Cho mình hỏi tại sao khi mình sử dụng công cụ in trong excel thì lại mất rất nhiều chữ, đa phần toàn là những chữ có dấu, mình đún excel 2007, giúp mình với !$@!!!$@!!
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cho mình hỏi tại sao khi mình sử dụng công cụ in trong excel thì lại mất rất nhiều chữ, đa phần toàn là những chữ có dấu, mình đún excel 2007, giúp mình với !$@!!!$@!!

bạn thay đổi lại tiêu đề sẽ có người giúp bạn.. tiếc là mình k biết để giúp . tiêu đề phạm quy rùi
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom