Khi đã thiết lập Print Area rồi thì bạn chỉ cần nhấn lệnh in 1 lần (Ctrl+P) và chọn mục Print What là Entire Workbook là được (trong Excel 2010: Nhấn Ctrl+P, chọn mục đầu tiên ở phần Setting và chọn Print Entire Workbook).Dữ liệu có: Trong file Excel của mình, một số sheet mình đã đặt Print area rồi (có sheet có, có sheet không có)
Yêu cầu: In tất cả các Print Area một cách tự động, không phải chọn in từng sheet 1
Nhưng bạn ơi, làm thế nó vẫn in một số trang mà mình không định in (không đặt Print area mà nó là các sheet dữ liệu thôi chẳng hạn)
Sub PrintArea()
Dim N As Name, wks As Worksheet
For Each N In ThisWorkbook.Names
If InStr(1, N.Name, "Print_Area") Then
Set wks = Range(N).Parent
wks.PrintOut
End If
Next
End Sub
Chạy tốt rồi thầy ạ, cảm ơn thầy rất nhiều ạCó thể dựa vào Name "Print_Area" để xác định sheet cần in chăng?
Chẳng biết nữa, bạn cứ thí nghiệm xemMã:Sub PrintArea() Dim N As Name, wks As Worksheet For Each N In ThisWorkbook.Names If InStr(1, N.Name, "Print_Area") Then Set wks = Range(N).Parent wks.PrintOut End If Next End Sub