In tự động tất cả các Print Area

Liên hệ QC

thanhwb

Thành viên mới
Tham gia
22/3/10
Bài viết
31
Được thích
6
Dữ liệu có: Trong file Excel của mình, một số sheet mình đã đặt Print area rồi (có sheet có, có sheet không có)
Yêu cầu: In tất cả các Print Area một cách tự động, không phải chọn in từng sheet 1
 

File đính kèm

  • In theo Print Area.xls
    26 KB · Đọc: 24
Dữ liệu có: Trong file Excel của mình, một số sheet mình đã đặt Print area rồi (có sheet có, có sheet không có)
Yêu cầu: In tất cả các Print Area một cách tự động, không phải chọn in từng sheet 1
Khi đã thiết lập Print Area rồi thì bạn chỉ cần nhấn lệnh in 1 lần (Ctrl+P) và chọn mục Print What là Entire Workbook là được (trong Excel 2010: Nhấn Ctrl+P, chọn mục đầu tiên ở phần Setting và chọn Print Entire Workbook).
 
Nhưng bạn ơi, làm thế nó vẫn in một số trang mà mình không định in (không đặt Print area mà nó là các sheet dữ liệu thôi chẳng hạn)
 
Nhưng bạn ơi, làm thế nó vẫn in một số trang mà mình không định in (không đặt Print area mà nó là các sheet dữ liệu thôi chẳng hạn)

Có thể dựa vào Name "Print_Area" để xác định sheet cần in chăng?
Mã:
Sub PrintArea()
  Dim N As Name, wks As Worksheet
  For Each N In ThisWorkbook.Names
    If InStr(1, N.Name, "Print_Area") Then
      Set wks = Range(N).Parent
      wks.PrintOut
    End If
  Next
End Sub
Chẳng biết nữa, bạn cứ thí nghiệm xem
 
Có thể dựa vào Name "Print_Area" để xác định sheet cần in chăng?
Mã:
Sub PrintArea()
  Dim N As Name, wks As Worksheet
  For Each N In ThisWorkbook.Names
    If InStr(1, N.Name, "Print_Area") Then
      Set wks = Range(N).Parent
      wks.PrintOut
    End If
  Next
End Sub
Chẳng biết nữa, bạn cứ thí nghiệm xem
Chạy tốt rồi thầy ạ, cảm ơn thầy rất nhiều ạ
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom