In nhiều file excel cùng một lúc

Liên hệ QC

nguyenthinu168

Thành viên chính thức
Tham gia
15/6/06
Bài viết
96
Được thích
9
Khi tạo các biểu đồ trong excel, mỗi sheet một biểu đồ lên dung lượng lên khá lớn. Vì vậy, có khoảng vài trăm đồ thị, thì lưu trữ rất nhiều file, mỗi lần mở ra in mất khá nhiều thời gian. Vì vậy, các bác cho em hỏi, có cách nào in nhiều file excel cũng một lúc không nhỉ.
Thanks.
 
Tôi thấy có lẽ bạn nên tổ chức lại cơ sở dử liệu thì hay hơn... Chứ cho dù bạn có dùng macro đễ gọi lệnh in 1 phát mấy trăm file thì cũng chẳng nhanh hơn việc bạn mở từng file rồi bấm in đâu... In tự động hay bằng tay thì đằng nào trong quá trình in nó cũng phải "gọi" file ra thôi... (làm ko khéo coi chừng còn treo máy luôn nữa là đàng khác)
ANH TUẤN
 
Chúng ta vẫn có thể không mở File mà vãn in lập tức đấy, và thậm chí in nhiều File cùng lúc luôn.

Thân!
 
Mr Okebab đã viết:
Chúng ta vẫn có thể không mở File mà vãn in lập tức đấy, và thậm chí in nhiều File cùng lúc luôn.

Thân!
Đúng là như vậy.. nhưng Bắp cứ thử gọi lệnh in nhiều file cùng lúc sẽ biết liền... Có thể thí nghiệm bằng cách mở My Computer, duyệt tới file, click phải chuột lên nó rồi chọn lệnh Print... Đằng nào nó cũng phải "gọi" file ấy lên (ko gọi thì biết có gì trong đó mà in)
Suy ra... ko thể có chuyện in cùng lúc nhiều file sẽ nhanh hơn mở từng file và in... Cùng lắm ta chỉ nhanh về mặt đở tốn công thao tác... Nhưng ở đây tác giã có nói dung lượng file khá lớn, mỗi lần mở tốn nhiều thời gian... Vậy nếu chúng ta "gọi" cùng lúc 100 file đễ in thì e rằng sẽ có nguy cơ treo máy luôn
ANH TUẤN
 
Lần chỉnh sửa cuối:
anhtuan1066 đã viết:
Đúng là như vậy.. nhưng Bắp cứ thử gọi lệnh in nhiều file cùng lúc sẽ biết liền... Có thể thí nghiệm bằng cách mở My Computer, duyệt tới file, click phải chuột lên nó rồi chọn lệnh Print... Đằng nào nó cũng phải "gọi" file ấy lên (ko gọi thì biết có gì trong đó mà in)

ANH TUẤN

Cho em hỏi cách in từng file bằng cách không mở file mà click vào file như thế thì việc lựa chọn vùng in, hay máy in như thế nào. Vì khi in theo kiểu này, muốn in sang acrobat hay các máy in khác thì không thấy nó máy in xuất hiện để lựa chọn.
 
nguyenthinu168 đã viết:
Cho em hỏi cách in từng file bằng cách không mở file mà click vào file như thế thì việc lựa chọn vùng in, hay máy in như thế nào. Vì khi in theo kiểu này, muốn in sang acrobat hay các máy in khác thì không thấy nó máy in xuất hiện để lựa chọn.
In theo cách này nó sẽ lấy theo máy in cài đặt mặc định... Ví dụ máy tính bạn cài 3 máy in, nếu bạn muốn máy in nào làm mặc định thì bấm nút Start\Control Panel\Printers and Faxes... Click phải vào máy in bạn muốn chọn làm mặc định rồi chọn Set as Default Printer
Còn việc chọn vùng in tôi chưa thử nhưng đoán nó sẽ in toàn bộ file... Bạn thử xem!
ANH TUẤN
 
Web KT
Back
Top Bottom