In hàng loạt biên bản nghiệm thu trong excel có điều kiện

Liên hệ QC
Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

caocuongbkdn

Thành viên mới
Tham gia
25/8/10
Bài viết
4
Được thích
0
Donate (Paypal)
Donate
Donate (Momo)
Donate
Giới tính
Nam
Chào anh chị,
Minh muốn in hàng loạt biên bản nghiệm thu theo list từ 1 đến n như hình dưới nhưng với điều kiện là:
Ví dụ khi bấm in hàng loạt, thì khi nó in công tác 1, thì nó sẽ tự động in các sheet liên quan đến công tác 1 tại cột "Sheet cần in" là các sheet 2/3/4/5. khi nó in qua số 2 thì nó sẽ tự động in các sheet 2,3,7 . và tương tự.
Nhờ anh chị viết một đoạn code để in hoàng loạt có điều kiện như vậy với ạ.
Xin cảm ơn rất nhiều

1686043750635.png
 
Có mỗi cái hình thì không in được hàng loạt sheet.
 
Chào anh chị,
Minh muốn in hàng loạt biên bản nghiệm thu theo list từ 1 đến n như hình dưới nhưng với điều kiện là:
Ví dụ khi bấm in hàng loạt, thì khi nó in công tác 1, thì nó sẽ tự động in các sheet liên quan đến công tác 1 tại cột "Sheet cần in" là các sheet 2/3/4/5. khi nó in qua số 2 thì nó sẽ tự động in các sheet 2,3,7 . và tương tự.
Nhờ anh chị viết một đoạn code để in hoàng loạt có điều kiện như vậy với ạ.
Xin cảm ơn rất nhiều

View attachment 291114
Gửi file đính kèm thì mới giúp đc!
 
@caocuongbkdn
Về đường hướng giải quyết vấn đề:
'khi bấm in hàng loạt, thì khi nó in công tác 1, thì nó sẽ tự động in các sheet liên quan đến công tác 1 tại cột "Sheet cần in" là các sheet 2/3/4/5. khi nó in qua số 2 thì nó sẽ tự động in các sheet 2,3,7 . và tương tự.' bạn muốn như này chắc không máy tính nào hiểu được các công tác liên quan nằm ở các sheet khác.
Có thể dùng lập trình hay gì đó để in các Stt trong 1 Sheet.
Sau khi in hết rồi thì việc sắp xếp tờ giấy nào đứng trước, đứng sau (liên quan đến nhau) thì bạn cần xếp tay chứ?
Hoặc bạn có thể in lần lượt các công tác liên quan mà không cần xếp tay. Chỉ có bạn mới biết sự liên quan giữa các công tác khác nhau trong file của bạn chứ!!
 
Gửi file đính kèm thì mới giúp đc!
Mình gửi file đính kèm, nhờ bạn hỗ trợ ạ
Khi bấm in hàng loạt, thì khi nó in công tác 1, thì nó sẽ tự động in các sheet liên quan đến công tác 1 tại cột "Sheet cần in" là các sheet 2/3/4/5. khi nó in qua số 2 thì nó sẽ tự động in các sheet 2,3,7 . và tương tự
và nếu Xuất qua PDF và tự động lưu thành file PDF theo số thứ tự luôn ạ
XIn cảm ơn!
 

File đính kèm

  • Danh mục.xlsx
    597.3 KB · Đọc: 9
Mình gửi file đính kèm, nhờ bạn hỗ trợ ạ
Khi bấm in hàng loạt, thì khi nó in công tác 1, thì nó sẽ tự động in các sheet liên quan đến công tác 1 tại cột "Sheet cần in" là các sheet 2/3/4/5. khi nó in qua số 2 thì nó sẽ tự động in các sheet 2,3,7 . và tương tự
và nếu Xuất qua PDF và tự động lưu thành file PDF theo số thứ tự luôn ạ
XIn cảm ơn!
Mình có viết code trong khả năng của mình, thực hiện đúng yêu cầu của bác. Tuy nhiên bác phải sửa tên sheet lại thành chữ số giống số trong sheet cần in.
In PDF file sẽ lưu vào thư mục chứa file excel.
Code chưa có bẫy lỗi.
Mong các bác cao nhân xem và cải thiện giúp ạ
 

File đính kèm

  • Danh mục.xlsm
    596.8 KB · Đọc: 17
Mình có viết code trong khả năng của mình, thực hiện đúng yêu cầu của bác. Tuy nhiên bác phải sửa tên sheet lại thành chữ số giống số trong sheet cần in.
In PDF file sẽ lưu vào thư mục chứa file excel.
Code chưa có bẫy lỗi.
Mong các bác cao nhân xem và cải thiện giúp ạ
cảm ơn bác nhiều nha!
 
Web KT
Back
Top Bottom