Help, em muốn tạo form nhập liệu. (5 người xem)

  • Thread starter Thread starter nnhd2212
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

nnhd2212

Thành viên mới
Tham gia
17/4/12
Bài viết
4
Được thích
0
em muốn tạo form nhập liệu như sau, đầu tiên danh sách chọn xã ( có xã A, xã B,....). khi chọn xã xong thì chọn loại bệnh (bệnh sốt xuất hết, bệnh HIV,......), xong có 2 khung để nhập số ca mắc, ca chết vào. nhập xong chọn update. khi nhập liệu nó sẽ tự động cập nhật vào bảng T6.sau đó qua tháng 7, e sẽ có 1 sheet của T7. tức là mỗi tháng em chỉ cần chọn xã, chọn bệnh và nhập số ca chết, ca mắc vào. nó sẽ tự update vào bảng T6 mà không làm thay đổi cấu trúc bảng. mong mọi người giúp đỡ, em không rành về VBA cho lắm.
 

File đính kèm

từ A đến M là 11 chữ cái sao bên sheet1 đếm chỉ có 10 xã ???

yHykKPQrlSM8HZLBIn0BJXO3BTlUww0kDDJSz_NuU7Q=w905-h184-no
 
Upvote 0
tôi chỉ làm các cột nằm trong các chữ cái từ A đến K thôi nhé . ngoài nữa không biết
 

File đính kèm

Upvote 0
cám ơn anh, nhưng em muốn thắc mắc 1 tí, là mỗi lần em nhập số bệnh lại thì nó sẽ cộng dồn số cũ và số mới . có cách nào để mỗi lần update là nó thay đổi số chứ không cộng dồn không anh?
 
Upvote 0
cám ơn anh, nhưng em muốn thắc mắc 1 tí, là mỗi lần em nhập số bệnh lại thì nó sẽ cộng dồn số cũ và số mới . có cách nào để mỗi lần update là nó thay đổi số chứ không cộng dồn không anh?
không nói ai biết . chạy file này
 

File đính kèm

Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom