[HELP] Cách lấy dữ liệu trong Mail Merge...

Liên hệ QC

lambang

Thành viên mới
Tham gia
30/5/08
Bài viết
1
Được thích
0
Mình đang gặp vấn đề nan giải mà tìm hoài ko thấy cách giải quyêt nên muốn nhờ các pro trên diễn đàn như sau:
Hiện tại trong mail merge, Word sẽ tự động lấy dữ liệu theo column.
Ví dụ như ta có cột A và B như sau:

1.JPG

Thì đương nhiên trong word sẽ lấy dữ liệu theo cột A để gắn vào, từ Nguyễn A cho đến Phạm C tương ứng với từ lớp 1 tới lớp 3
Nhưng cho mình hỏi, giờ muốn lấy dữ liệu theo dòng thì liệu như trên, nhưng mà theo dòng, như bản dưới này thì liệu có được không?
2.JPG


Mong các pro giúp đỡ, cảm ơn trước nha...
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Gửi file hoặc chụp hình lại rồi gửi lên diễn đàn đi bạn, bạn coppy trong file rồi paste qua diễn đàn người khác nhìn vào chăng hiểu gì cả.
 
hình như word nó không chịu hiểu theo cách bạn cần đâu, nhưng nếu ko có gì khác thì bạn hãy chuyển dữ liệu trong file excel sao cho cột <==> hàng. Chọn toàn bộ khối dữ liệu bạn có, copy / paste specials ... / transpose. Vậy là bạn có thể mail merge như bình thường.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom