Header and Footer tự động set cho mỗi worksheet

Liên hệ QC

Gia_Khue

Thành viên chính thức
Tham gia
18/12/07
Bài viết
83
Được thích
13
Nghề nghiệp
BI
Gia Khuê chào các bác.

Các bác cho GK hỏi có cách nào để mỗi khi mở 1 worksheet mới trên Excel là header and footer đã có sẵn, đồng thời số thứ tự các trang cũng được cài sẵn không.

GK hỏi vì muốn tránh tình trạng user in xong thì thay đổi 1 trang nào đó. Ngoài ra GK cũng nhớ là có chức năng giúp in tổng sổ của từng trang, nhờ mọi người chỉ giúp chức năng này ở chỗ nào trên 2007.

Cám ơn các bác nhiều.
GK
 
GK mới thử record 1 code cài đặt header và footer với số trang, sau đó save as dạng Add Ins. Khởi động lại Excel thì GK thấy không cần phải cài đặt header và footer nữa, nhưng mà đến thử đến file thứ 2 thì nó lại không còn header/footer nữa. GK lại thử khởi động lại Excel, nhưng hình như Ad Ins đã hết tác dụng rồi.

Các bác giúp GK với.

Cám ơn các bác nhiều.
 
Lưu giữ dữ liệu, định dạng, không phải add-in mà là template (đuôi xlt), và muốn mặc định áp định dạng đó cho mọi file, thì lưu tên book1.xlt(x) trong thư mục C:\Documents and Settings\<user>\Application Data\Microsoft\Excel\XLSTART.
Dù vậy, nó cũng chỉ áp đặt cho file mới, không áp được cho file cũ.
File cũ thì mỗi file lưu cái macro đó vào sự kiện workbook_open
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top Bottom