Kính gửi Anh/Chị trên diễn đàn
Hiện em đang tìm hiểu để thiết lập 1 file excel trong đó muốn theo dõi được công việc gắn với 1 cán bộ, đánh giá được chất lượng và việc thực hiện tiến độ công việc
Ngoài ra có thể giúp cán bộ kiểm soát được công việc thực hiện, lãnh đạo kiểm soát được công việc của chính bản thân, nhóm cán bộ và công tác tác nghiệp của toàn bộ bộ phận; giám đốc kiểm soát được công việc của chính bản thân và các cán bộ trong bộ phận được giao
Rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người
Cám ơn mọi người ạ
Trân trọng !
Hiện em đang tìm hiểu để thiết lập 1 file excel trong đó muốn theo dõi được công việc gắn với 1 cán bộ, đánh giá được chất lượng và việc thực hiện tiến độ công việc
Ngoài ra có thể giúp cán bộ kiểm soát được công việc thực hiện, lãnh đạo kiểm soát được công việc của chính bản thân, nhóm cán bộ và công tác tác nghiệp của toàn bộ bộ phận; giám đốc kiểm soát được công việc của chính bản thân và các cán bộ trong bộ phận được giao
Rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người
Cám ơn mọi người ạ
Trân trọng !