Hỏi về việc nhập liệu trong excel để trích xuất ra word có link liên kết?

  • Thread starter Thread starter vietpduc
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

vietpduc

Thành viên mới
Tham gia
20/8/06
Bài viết
28
Được thích
2
Giup do

Hi các anh chị,
Hiện tại em đang quản lý phần hồ sơ thầu, nhập liệu các bản tin để đăng tải hàng tháng. Việc nhập liệu theo word rất tốn thời gian và nó không tự động
Anh chị xem có cách nào giúp em nhập liệu trên excel theo kiểu nhập liệu hộp thoại.
Khi trích xuất ra thì nó là một bản word theo kiểu như trong file đính kèm chuyên nghiệp hơn
- Có link liên kết,
- Sắp xếp dữ liệu theo ngày tháng
Em cảm ơn các anh các chị
Em Q.Hoa
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Ít ra thì bạn cũng nên cho chúng tôi xem thử hình dáng cái file Word ấy đễ chúng tôi có thể hình dung dc hiện nay bạn đang làm công việc ấy như thế nào... Rồi từ đó mới có hướng mà giúp đở chứ
ANH TUẤN
 
Upvote 0
Bạn có thể sử dụng chưc năng Mail Merge trong Word được đấy, Khi xưa tôi vẫn dùng kiểu này để thông báo mời thầu các công trình
 
Upvote 0
Hoặc, bạn có thể dùng paste special trong Word và chọn past link cả trang bảng tính excel với cách làm như sau:

1. Copy trang bảng tính excel mà bạn cần đưa vào trang văn bản (như 1 phụ lục chẳng hạn).
2. Chọn vị trí cần in trong trang văn bản (word) của bạn.
3. Chọn Paste Special từ menu Edit.
5. Bấm chọn option past link
6. OK

Lúc này văn bản của bạn sẽ có trang bảng tính. Mỗi lần bảng tính có thay đổi, cập nhật, văn bản của bạn cũng sẽ thay đổi.

Không biết có đúng theo ý bạn không? Nếu không đúng thì thôi nhé.
Thân
 
Upvote 0
Em gửi file word. Cũng chỉ là link từ excel sang bên word thôi ạ
Em Hoa
 

File đính kèm

Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom