hỏi về tao file quản lý bán hàng

Liên hệ QC

fptonline

Thành viên mới
Tham gia
20/1/09
Bài viết
2
Được thích
0
Tình hình là em cần tạo 1 file quản ký trong excel có nhiều sheet. cho nhiều người cùng dùng và em chỉ quản lý thôi.
1. -Sheet đầu tiên bao gồm tên của tất cả các nhân viên, mà mỗi nhân viên này khi sẽ nhập liệu trên 1 sheet riêng. khi click vào tên nhân viên trên sheet đầu tiên này sẽ link đến sheet của nhân viên đó và nhập liệu vào. mỗi sheet đều đặt pass hết để những nhân viên khác không thể nào truy cập vào sheet của họ.
- sheet đầu tiên này cũng là nơi hiển thị thông tin tổng quát của từng sheet ví dụ như doanh thu, xếp hạng nhân viên .....
- em là người quản lý thì sẽ dựa vào những thống kê từ sheet đầu tiên này để tính lương thưởng cho từng nhân viên. và có thể vào từng sheet để theo dõi thông tin.
2. các sheet tiếp theo là sheet nhập liệu của từng nhân viên và có thống kê ngắn gọn ví dụ như doanh số , doanh thu .... và phải liên kết được với sheet đầu tiên để hiển thị tổng quát trên sheet đầu tiên.


Các bác ơi, với những yêu cầu như vậy thì liệu excel có làm được không ạh. Mong nhận được chỉ giáo của cả nhà


Em cám ơn trước
 
Cái này cũng OK thôi bạn à, mình đang làm thử cho bạn 1 File, chiều mình sẽ up lên cho nhé.
Thông cảm cho anh em, cuối năm nên hơi túi bụi bạn à.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom