R
roses
Guest
Trước giờ em làm công việc chủ yếu trên những phần mềm có sẳn của Cty và chỉ việc nhập theo thôi . Nay mới sang lĩnh vực hành chánh nhân sự thì phải làm một số văn bản và bảng tên cho các cuộc họp hay tuyển dụng công nhân vào làm việc . Vì là bảng tên của công nhân nên Phòng nhân Sự sẽ đảm nhiệm làm luôn . hichic thế mới chết . Em chưa biết làm bảng tên bao giờ . Mà ko lẻ mới chuyển sang bộ phận mới mà hỏi mấy cái này thì em ngại quá nên đành post lên xin các anh chị hướng dẩn giúp đở cho em .
1. Làm sao để tạo form bảng tên ( một trang word sẽ phải chia ra 10 bảng tên, và trong đó phía trên góc trái là tên Cty,phía dưới góc phải là địa chỉ văn Phòng chính Cty, Chính giửa là tên Công nhân và nhiệm vụ của họ ví dụ như : tổ bảo trì, tổ bao bì, ...và đây chính là phần để merge)
Mình phải tạo làm sao ạ ? Và xung quanh mỗi bảng tên có viền --- .Em tìm hoài trên internet nhưng chưa thấy ai hướng dẩn cách này cả . Cứu em thứ hai này phải làm rồi.
2. Sau khi tạo được form bảng tên xong , tạo tiếp một file excel gốm những thông tin cần merge như : họ và tên , bộ phận . Sau đó làm sao để merge từ file thông tin họ và tên, bộ phận vào trong form đó được ạ ? Em nhớ là mình sẽ chọn tool->mail merge->create form letter->active windows->get data->open data source->chọn files of types: Ms excel worksheets-> chọn đường dẩn file cần lấy thông tin merge->Merge
ko biết có phải làm vậy ko ?
xin giúp em nhé anh chị . Cái này em ko biết thật . Đừng kêu em mày mò nhé vì thời gian gấp lắm rồi . Tội nghiệp em . Ko biết hỏi ở đâu nên cho vào excel cho người mới bắt đầu . Nếu ko đúng box xin thông cảm. Hướng dẩn em kỷ kỹ từng bước để em thực hiện ạ .
Em ghi nhớ suốt đời công ơn các anh chị ạ .Thanks..
1. Làm sao để tạo form bảng tên ( một trang word sẽ phải chia ra 10 bảng tên, và trong đó phía trên góc trái là tên Cty,phía dưới góc phải là địa chỉ văn Phòng chính Cty, Chính giửa là tên Công nhân và nhiệm vụ của họ ví dụ như : tổ bảo trì, tổ bao bì, ...và đây chính là phần để merge)
Mình phải tạo làm sao ạ ? Và xung quanh mỗi bảng tên có viền --- .Em tìm hoài trên internet nhưng chưa thấy ai hướng dẩn cách này cả . Cứu em thứ hai này phải làm rồi.
2. Sau khi tạo được form bảng tên xong , tạo tiếp một file excel gốm những thông tin cần merge như : họ và tên , bộ phận . Sau đó làm sao để merge từ file thông tin họ và tên, bộ phận vào trong form đó được ạ ? Em nhớ là mình sẽ chọn tool->mail merge->create form letter->active windows->get data->open data source->chọn files of types: Ms excel worksheets-> chọn đường dẩn file cần lấy thông tin merge->Merge
ko biết có phải làm vậy ko ?
xin giúp em nhé anh chị . Cái này em ko biết thật . Đừng kêu em mày mò nhé vì thời gian gấp lắm rồi . Tội nghiệp em . Ko biết hỏi ở đâu nên cho vào excel cho người mới bắt đầu . Nếu ko đúng box xin thông cảm. Hướng dẩn em kỷ kỹ từng bước để em thực hiện ạ .
Em ghi nhớ suốt đời công ơn các anh chị ạ .Thanks..