Hỏi về lệnh insert tự động dòng có điều kiện trong Excel

Liên hệ QC

Nhanhnhau

Thành viên mới
Tham gia
13/3/17
Bài viết
9
Được thích
0
Em hiện đang bị vướng khi dùng lệnh insert để chia danh sách cơ quan theo tên, do khối lượng công việc từng người là khác nhau em dùng VBA không ổn lắm. Cụ thể có hai bảng dưới bác nào xem hộ giúp em, test 1 là 1 cái danh sách chung, test 2 là cái em cần chia theo từng người
 

File đính kèm

  • test 1.xlsm
    21.1 KB · Đọc: 3
  • test 2.xlsm
    21.9 KB · Đọc: 3
Em hiện đang bị vướng khi dùng lệnh insert để chia danh sách cơ quan theo tên, do khối lượng công việc từng người là khác nhau em dùng VBA không ổn lắm. Cụ thể có hai bảng dưới bác nào xem hộ giúp em, test 1 là 1 cái danh sách chung, test 2 là cái em cần chia theo từng người
Góp ý cho bạn:
Nên tách mỗi người 1 sheet sẽ thuận tiện hơn, bạn tham khảo File bài 12 của Link sau: Tách dữ liệu thành nhiều sheets theo điều kiện
 
Upvote 0
Làm xong e vẫn phải để gộp vào 1 file để trình sếp, mà mỗi tuần tên người có thể thay đổi nên dùng phần lọc cũng ko ổn
 
Upvote 0
Làm xong e vẫn phải để gộp vào 1 file để trình sếp, mà mỗi tuần tên người có thể thay đổi nên dùng phần lọc cũng ko ổn
Nếu thế thì thử sử dụng File bên dưới.
1/ Cách thao tác: Bạn vào C2 của Sheet1 chọn búa sua rồi sang Sheet2 xem kết quả.
2/ Lưu ý: nếu thao tác lại từ đầu thì xóa tất cả các dòng của Sheet2 rồi vào C2 của Sheet1 chọn lại từ đầu.
 

File đính kèm

  • test 1.xlsm
    37.8 KB · Đọc: 7
Upvote 0
Hay quá bác, cái này là dùng chức năng nào vậy ạ. E hỏi thêm chút có cách nào cho nó tự động chạy ra không ạ, hay m vẫn cần ấn tên từng người
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom