hỏi về cách lập file quản lý bán hàng ??

Liên hệ QC

chuayeuk

Thành viên mới
Tham gia
13/8/08
Bài viết
3
Được thích
0
Mình lần đầu tiên cài đặt và sử dụng excel vì nghe nói nó giúp đc mình đỡ phải dùng giấy bút trong công việc
chả là mình bán thẻ mobil fone giờ minh muốn lập bảng ghi tên ngươi mua rồi sô lưộng thẻ và giá tiền mà ko biết bắt đầu từ đâu đặt công thức như thế nào...v...vv
các bạn làm ơn giúp mình vài chiêu cơ bản với..cảm ơn
 
Bạn đã biết sử dụng excel và những hàm cơ bản của nó chưa? Nếu đơn giản như bạn nói thì thay gì ghi=bút thì ghi trên excel thôi mà. STT, tên người mua, số lượng, đơn giá, thành tiền...
 
mình chưa biết gì về cơ bản nữa.Mình muốn ghi và đến cuối tháng tổng kết số lượng thẻ bán đc và số tiền thu đc nữa :(
ditimdl chỉ mình chút đi
 
Mình làm thử như vầy có được không chuayeuk?
 

File đính kèm

Mình làm thử như vầy có được không chuayeuk?
Công thức trong file này nhìn chung là ổn và cách bố trí dử liệu cũng khá hợp lý... Tôi chỉ xin mạn phép rút gọn công thức trong sheet 8, cột K
Công thức của bạn tại K5 là:
=SUM(IF(D5="",0,D5*D$4),IF(E5="",0,E5*E$4),IF(F5="",0,F5*F$4),IF(G5="",0,G5*G$4),IF(H5="",0,H5*H$4),IF(I5="",0,I5*I$4))
Tôi sửa lại:
=IF($J5="",0,$J5*$C5)+SUMPRODUCT($D$4:$I$4,$D5:$I5)
Xem file
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom