- Tham gia
- 14/10/07
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Mọi người giúp mình với.
xin chào tất cả mọi người!
Mình là thành viên mới và thấy diễn đàn GPE rất hay,rất có ích.Mình có một vài thắc mắc mong được mọi người giúp đỡ.
Hàng tháng mình phải điền thông tin về khách hàng vào nhiều form khác nhau(các thông tin này gần như giống nhau),mình muốn hỏi các bạn trong excel có cách nào chỉ cần điền thông tin vào 1 form rồi các thông tin này tự động link vào các form còn lại ko?Nếu có thì làm cách nào để làm được vậy?
Mọi người chỉ giùm mình với.
Many thanks everybody.
xin chào tất cả mọi người!
Mình là thành viên mới và thấy diễn đàn GPE rất hay,rất có ích.Mình có một vài thắc mắc mong được mọi người giúp đỡ.
Hàng tháng mình phải điền thông tin về khách hàng vào nhiều form khác nhau(các thông tin này gần như giống nhau),mình muốn hỏi các bạn trong excel có cách nào chỉ cần điền thông tin vào 1 form rồi các thông tin này tự động link vào các form còn lại ko?Nếu có thì làm cách nào để làm được vậy?
Mọi người chỉ giùm mình với.
Many thanks everybody.