Hỏi về cách gộp dữ liệu ???

Liên hệ QC

free4all

Thành viên mới
Tham gia
5/6/08
Bài viết
18
Được thích
1
Em có 1 file excel chia cho nhiều người chỉnh sửa từng phần trong file đó, em muốn khi mọi người đã làm xong em sẽ gộp lại thành 1 file hoàn chỉnh (đã được mọi người chỉnh sửa) mà không phải mất công copy paste .Xn cảm ơn !
 
Em có 1 file excel chia cho nhiều người chỉnh sửa từng phần trong file đó, em muốn khi mọi người đã làm xong em sẽ gộp lại thành 1 file hoàn chỉnh (đã được mọi người chỉnh sửa) mà không phải mất công copy paste .Xn cảm ơn !

Mình xin góp ý với bạn.

Yêu cầu của bạn nêu ra chắc ai cũng biết, cũng hiểu nhưng có lẽ chắc chẳng ai giúp bạn được vì lý do sau :

Không hiểu được cấu trúc dữ liệu của file gốc để cho mọi người nhập liệu là như thế nào
Không nêu cụ thể báo tổng hợp sẽ có những gì, cần tính toán ra sao.

Tóm lại là "Câu hỏi của bạn chung chung quá". Bạn nên đính kèm file và nêu rõ yêu cầu. Như thế mọi người sẽ dễ hiểu, dễ làm và kết quả mang lại sẽ cao hơn.
 
Em có 1 file excel chia cho nhiều người chỉnh sửa từng phần trong file đó, em muốn khi mọi người đã làm xong em sẽ gộp lại thành 1 file hoàn chỉnh (đã được mọi người chỉnh sửa) mà không phải mất công copy paste .Xn cảm ơn !

Nếu có mạng lan thì chỉ cần share workbook, đặt trong một shared folder là OK
 
Nếu có mạng lan thì chỉ cần share workbook, đặt trong một shared folder là OK
Tôi nghĩ bạn không hiểu ý của free4all rồi. Bạn ấy chia file ra thành các file nhỏ sau đó gộp lại thành 1 file như cũ (chỉ khác là đã chỉnh sửa). Để gộp file Text và file Word thì đã có tiện ích Text & Word Joiner. Còn để gộp file Excel thì tôi chưa thấy nói đến. Có ai có cao kiến gì không?
 
Tôi nghĩ bạn không hiểu ý của free4all rồi. Bạn ấy chia file ra thành các file nhỏ sau đó gộp lại thành 1 file như cũ (chỉ khác là đã chỉnh sửa). Để gộp file Text và file Word thì đã có tiện ích Text & Word Joiner. Còn để gộp file Excel thì tôi chưa thấy nói đến. Có ai có cao kiến gì không?

Theo tôi, đề bài phải nêu rõ: gộp là gộp như thế nào:
1. Gộp lần lượt nhiều file(nhiều sheet) vào 1 file ??
2. Gộp lần lượt nhiều file (nhiều sheet) vào 1 sheet trong 1 file theo thứ tự và theo dạng append records ??
3. Gộp lần lượt nhiều file (nhiều sheet) theo kiểu consolidate theo tiêu đề hàng và tiêu đề cột ??
.......

Từ đó, mọi người mới có hướng giải quyết cụ thể, bạn nói chung chung thì người khác trả lời đôi khi không đúng ý bạn, lại phải mất thêm thời gian để làm lại, sửa lại! Đôi khi gây loãng chủ đề chính của topic do chính chủ topic nêu ra!
 
Web KT
Back
Top Bottom