Hỏi về định dạng số trong word

Liên hệ QC

Hoàng Trọng Nghĩa

Chuyên gia GPE
Thành viên BQT
Moderator
Tham gia
17/8/08
Bài viết
8,662
Được thích
16,717
Giới tính
Nam
Xin vui lòng cho biết cách định dạng trong word khi dùng ký tự là số như excel
vd: 12345 => 12,345.000
(như excel #,###.000)
cám ơn rất nhiều
 
Dùng field code

Xin vui lòng cho biết cách định dạng trong word khi dùng ký tự là số như excel
vd: 12345 => 12,345.000
(như excel #,###.000)
cám ơn rất nhiều

1. Nhấn Ctrl-F9 (xuất hiện cặp dấu { } ) -> chèn field code
2. Nhập vào giữa cặp ngoặc biểu thức sau:
{ =12345 \# ###,###.000 }
3. Nhấn F9 để xem kết quả (-->> 12,345.000

(muốn thay đổi, chọn giá trị của mã và nhấn Ctrl-Shift-F9)
 
Cảm ơn bạn, nhưng trong trrường hợp mình nhúng dữ liệu từ Excel vào Word, thì có làm như vậy được không, để khi in ra toàn bộ vẩn giữ định dạng như vậy?
Cảm ơn.
 
Cảm ơn bạn, nhưng trong trrường hợp mình nhúng dữ liệu từ Excel vào Word, thì có làm như vậy được không, để khi in ra toàn bộ vẩn giữ định dạng như vậy?
Cảm ơn.

Bạn làm như cách của Bác hoangvuluan là OK rồi đó. Cách khác bạn cũng có thể áp dụng thêm mà không cần chỉnh trong Word mà chỉ thêm một hàm FIXED trong Excel là được, bạn thao tác như sau:

1. Trong Excel bạn thêm 1 cột mới và dùng hàm FIXED(ô số,số ký tự thập phân muốn có).

2. Trong Word bạn Insert Field của cột dùng hàm FIXED là được.

Mong bạn thỏa mãn yêu cầu. Thân!
 
Bạn làm như cách của Bác hoangvuluan là OK rồi đó. Cách khác bạn cũng có thể áp dụng thêm mà không cần chỉnh trong Word mà chỉ thêm một hàm FIXED trong Excel là được, bạn thao tác như sau:

1. Trong Excel bạn thêm 1 cột mới và dùng hàm FIXED(ô số,số ký tự thập phân muốn có).

2. Trong Word bạn Insert Field của cột dùng hàm FIXED là được.

Mong bạn thỏa mãn yêu cầu. Thân!
--------------
Mình nhớ không nhầm cách trên dùng hàm FIXED rất chuẩn, dễ dùng. Mình đã sử dụng cái này để gửi bản xác nhận công nợ năm 2008 (qua sự hướng dẫn của Hoangdanh)
 
Các bác cho em hỏi: Em có vấn đề này nhờ các cao thủ giúp. Các cao thù có cách nào thì chỉ giáo.
1. Dùng Mail Merge trộn dữ liệu từ Excel qua word
2. Tạo một mục lục ở trang đầu và trèn nội dung vào các trang sau (không biết word có cho không)

Ví dụ: Em có một văn bản (giáo án) nội dung không thay đổi chỉ thay đổi ngày soạn thôi (file đính kèm) thì làm cách nào nhanh và tiền nhất? mong các cao thủ chỉ giáo.
 

File đính kèm

  • ngay soan.xlsx
    9.9 KB · Đọc: 40
  • HOA 8(Chuan).doc
    326.5 KB · Đọc: 39
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom