Em chào các bác
Em có vấn đề này muốn nhờ các cao nhân chỉ giáo với ạ. Vốn dĩ là em làm cán bộ quản lý tín dụng. Hàng tháng em phải in thông báo trả nợ gửi các đơn vị theo một mẫu chung (Bản word). Duy chỉ có tên đơn vị, số tiền bằng số và bằng chữ là thay đổi. Các con số trả nợ thì đã có theo lịch biểu trả nợ của từng đơn vị nằm trong bảng excel. Do đó, vấn đề của em ở đây là:
+ Tối giản hóa các bước thực hiện in thông báo, chỉ cần môt click sẽ tự động in các thông báo đó.
Rất mong được sự chỉ gúp đỡ của mọi người, em xin chân thành cảm ơn.
Em có vấn đề này muốn nhờ các cao nhân chỉ giáo với ạ. Vốn dĩ là em làm cán bộ quản lý tín dụng. Hàng tháng em phải in thông báo trả nợ gửi các đơn vị theo một mẫu chung (Bản word). Duy chỉ có tên đơn vị, số tiền bằng số và bằng chữ là thay đổi. Các con số trả nợ thì đã có theo lịch biểu trả nợ của từng đơn vị nằm trong bảng excel. Do đó, vấn đề của em ở đây là:
+ Tối giản hóa các bước thực hiện in thông báo, chỉ cần môt click sẽ tự động in các thông báo đó.
Rất mong được sự chỉ gúp đỡ của mọi người, em xin chân thành cảm ơn.