bebo021999
Thành viên gạo cội
- Tham gia
- 26/1/11
- Bài viết
- 5,948
- Được thích
- 8,739
- Giới tính
- Nam
- Nghề nghiệp
- GPE
Mình gặp trường hợp này:
Excel 2016.
Mỗi khi mở file mới (file trống) thì mặc định sheet tab (phía dưới, hiển thị tên sheet: sheet1, sheet2,...) bị ẩn.
Và mình phải vào File/Option/Advanced và tick vào ô "Show sheets tab" thì tên sheet mới hiện ra.
Tuy nhiên khi mở file mới (Cttrl-N) hoặc mở mới từ biểu tượng Excel, thì lại phải vào tick chọn, chứ không mặc định.
Có ai gặp trường hợp này chưa, xin chia sẻ giúp.
Xin cảm ơn.
Excel 2016.
Mỗi khi mở file mới (file trống) thì mặc định sheet tab (phía dưới, hiển thị tên sheet: sheet1, sheet2,...) bị ẩn.
Và mình phải vào File/Option/Advanced và tick vào ô "Show sheets tab" thì tên sheet mới hiện ra.
Tuy nhiên khi mở file mới (Cttrl-N) hoặc mở mới từ biểu tượng Excel, thì lại phải vào tick chọn, chứ không mặc định.
Có ai gặp trường hợp này chưa, xin chia sẻ giúp.
Xin cảm ơn.