Hỏi: Cách cài mặc định "Hiển thị tên sheet" mỗi khi mở 1 file Excel mới?

Liên hệ QC

bebo021999

Thành viên gạo cội
Tham gia
26/1/11
Bài viết
5,948
Được thích
8,739
Giới tính
Nam
Nghề nghiệp
GPE
Mình gặp trường hợp này:

Excel 2016.

Mỗi khi mở file mới (file trống) thì mặc định sheet tab (phía dưới, hiển thị tên sheet: sheet1, sheet2,...) bị ẩn.

Và mình phải vào File/Option/Advanced và tick vào ô "Show sheets tab" thì tên sheet mới hiện ra.

Tuy nhiên khi mở file mới (Cttrl-N) hoặc mở mới từ biểu tượng Excel, thì lại phải vào tick chọn, chứ không mặc định.

Có ai gặp trường hợp này chưa, xin chia sẻ giúp.

Xin cảm ơn.

z4651727030249_d21331e930932e7e537219f9d0e057ad.jpg
 
Nghe giống hành động của virus nhỉ?
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom