Tôi thường xuyên phải sử dụng form. từ form này tôi sẽ tạo file mới và sử dụng nó như form mẫu cho file tiếp theo thí dụ:
Cột A Số thứ tự Cột B Mả hàng hóa Cột C Tên tiếng Anh Cột D Tên tiếng Việt Cột E Số lượng Cột F Đơn giá Cột G Thành Tiền Cột H Nơi sản xuất......
Do áp dụng form và khối lượng công việc nhiều cho nên đôi khi tôi thay đổi dữ liệu thí dụ như cột B tôi đổi mã hàng nhưng quên đổi tên hàng rồi save as lại thành file mới .....tới đây nếu xài file mới làm form thì lại tiếp tục sai tiếp. Vậy làm thế nào để Excel nhắc tôi khi thay đổi một cột thì "nhớ" phải thay đổi các cột khác đây????
Anh chị nào có chiêu gì hay không, chỉ tôi với
Cột A Số thứ tự Cột B Mả hàng hóa Cột C Tên tiếng Anh Cột D Tên tiếng Việt Cột E Số lượng Cột F Đơn giá Cột G Thành Tiền Cột H Nơi sản xuất......
Do áp dụng form và khối lượng công việc nhiều cho nên đôi khi tôi thay đổi dữ liệu thí dụ như cột B tôi đổi mã hàng nhưng quên đổi tên hàng rồi save as lại thành file mới .....tới đây nếu xài file mới làm form thì lại tiếp tục sai tiếp. Vậy làm thế nào để Excel nhắc tôi khi thay đổi một cột thì "nhớ" phải thay đổi các cột khác đây????
Anh chị nào có chiêu gì hay không, chỉ tôi với