Hướng dẫn cách đánh số trang tự động trong Word khi sử dụng Mail merge

Liên hệ QC

Xuandt2003

Thành viên mới
Tham gia
11/10/19
Bài viết
3
Được thích
0
Tôi đang làm Nhật ký thi công, có sử dụng chức năng mail merge để xuất ra file Word in hàng loạt. file mẫu tôi đánh số trang là 1 dưới Forter nhưng khi vào Mailings > Finish & Merge > Edit Individual Documents để xuất ra file word in hàng loạt thì số trang của các trang đều không tự động nhảy số trang tiếp theo mà vẫn giữ là 1. Tôi phải làm cách nào để file khi xuất ra tự động đánh tất cả các số trang vậy các anh chị.
 
Tôi đang làm Nhật ký thi công, có sử dụng chức năng mail merge để xuất ra file Word in hàng loạt. file mẫu tôi đánh số trang là 1 dưới Forter nhưng khi vào Mailings > Finish & Merge > Edit Individual Documents để xuất ra file word in hàng loạt thì số trang của các trang đều không tự động nhảy số trang tiếp theo mà vẫn giữ là 1. Tôi phải làm cách nào để file khi xuất ra tự động đánh tất cả các số trang vậy các anh chị.
Nếu có file ví dụ để thử chắc dễ hình dung hơn.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Tôi đang làm Nhật ký thi công, có sử dụng chức năng mail merge để xuất ra file Word in hàng loạt. file mẫu tôi đánh số trang là 1 dưới Forter nhưng khi vào Mailings > Finish & Merge > Edit Individual Documents để xuất ra file word in hàng loạt thì số trang của các trang đều không tự động nhảy số trang tiếp theo mà vẫn giữ là 1. Tôi phải làm cách nào để file khi xuất ra tự động đánh tất cả các số trang vậy các anh chị.
Bạn thử thiết kế tờ Nhật ký tương tự như hình dưới xem sao.
Số trang (Ngày Thi công thứ: ...) nằm ở vị trí nào thì tùy bạn. Liên kết sang dữ liệu nguồn là Số thự tự trang sẽ in ra.
Kết quả in ra sau khi trộn thư trên file Word sẽ có số trang nhảy tăng dần theo file nguồn.avxcb.PNG
 
Nếu có file ví dụ để thử chắc dễ hình dung hơn.
Em gửi file mẫu lên anh chị xem giúp em, Đánh số trang thì em làm theo mặc định Page number của word trong file mẫu, mà khi xuất ra lại ko tự nhảy số trang
Bài đã được tự động gộp:

Bạn thử thiết kế tờ Nhật ký tương tự như hình dưới xem sao.
Số trang (Ngày Thi công thứ: ...) nằm ở vị trí nào thì tùy bạn. Liên kết sang dữ liệu nguồn là Số thự tự trang sẽ in ra.
Kết quả in ra sau khi trộn thư trên file Word sẽ có số trang nhảy tăng dần theo file nguồn.View attachment 282422
Dạ theo ý của anh là số trang mình cũng đưa vào file excel nguồn luôn chứ ko dùng theo mặc định đánh số trang (Page number) của word dưới foorter phải không anh.
 

File đính kèm

  • DANH MỤC NHẬT KÝ TBC1-XD.xls
    40.5 KB · Đọc: 6
  • Mẫu Nhat ky thi công.doc
    38 KB · Đọc: 6
  • Nhật ký xuất.docx
    24.3 KB · Đọc: 4
@Xuandt2003 :
1) Đúng vậy. Đưa số trang trong file word là 1 cột trong file nguồn tương ứng với ngày thi công.
2) Nội dung công việc ở cột F là do bạn nhập tay à? Hay lấy từ phần mềm nào?
3) Trong file 'Nhật ký xuất' thì tôi có thấy bạn trộn thư vào chỗ nào đâu? Từ file nguồn 'DANH MỤC NHẬT KÝ TBC1-XD' ấy.
4) Công trình bạn đang làm thì được Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát cho phép lập Nhật ký thi công bằng cách in toàn bộ, chứ không viết tay à?
5) Nếu viết tay thì bạn tham khảo cách làm ở link.
ps: Nếu trong Nhật ký phải có yêu cầu 'Chủ nhật công nhân nghỉ' thì phải chỉnh nhiều trong trình tự thi công và code ở link trên. 1 năm có đến 52 ngày Chủ nhật.
"ngày"; "ngày làm việc"; "Thời gian và tiến độ thực hiện Hợp đồng" được quy định cụ thể trong Hợp đồng thi công xây dựng công trình mà bạn đang làm.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom