Mình làm tổ chức của cơ quan, cho hỏi có cách nào lập bảng Excel để ghi sổ BHXH:
Ví dụ: sổ ghi cho một nhân viên đến tháng 12/2004, theo yêu cầu phải chốt sổ đến tháng 12/2008, trình độ đại học, giả sử tháng 4/2004 là thời điểm để tính nâng bậc lương (không xét các yếu tốt nâng lương trước hời hạn, vượt khung ...)
Xin cảm ơn
Ví dụ: sổ ghi cho một nhân viên đến tháng 12/2004, theo yêu cầu phải chốt sổ đến tháng 12/2008, trình độ đại học, giả sử tháng 4/2004 là thời điểm để tính nâng bậc lương (không xét các yếu tốt nâng lương trước hời hạn, vượt khung ...)
Xin cảm ơn