Giúp mình chỉnh máy in mặc định cho workbook với mấy bạn ơi!!!

Liên hệ QC

xxliknightzz

Thành viên mới
Tham gia
3/3/13
Bài viết
5
Được thích
0
Tình hình là bây giờ mình có 2 cái máy in cùng kết nối vào máy tính. 1 máy để in phiếu và 1 máy để in hoá đơn. Mỗi lần in là phải chọn máy in.
Giờ mấy bạn giúp mình setting hay marco hay làm sao để chỉnh máy in mặc định cho workbook đó luôn.
Mong nhận được reply sớm của mấy bạn nhé! %#^#$
 
Bạn làm 2 cái button trên 2 sheet muốn in sau đó làm dòng lệnh:
ThisWorkbook.Sheets(1).PrintOut , , , , "Tên máy in vào đây"
 
Tình hình là bây giờ mình có 2 cái máy in cùng kết nối vào máy tính. 1 máy để in phiếu và 1 máy để in hoá đơn. Mỗi lần in là phải chọn máy in.
Giờ mấy bạn giúp mình setting hay marco hay làm sao để chỉnh máy in mặc định cho workbook đó luôn.
Mong nhận được reply sớm của mấy bạn nhé! %#^#$
Theo mình muốn chọn máy in mặc định cho việc in các loại tài liệu bạn chỉ cần chỉnh trong Win
Win 7 bạn nhấn Start/Devices and Printers/Chọn máy in muốn làm máy in mặc định nhấn phải chuột chọn Set as default printer.
 
Theo mình muốn chọn máy in mặc định cho việc in các loại tài liệu bạn chỉ cần chỉnh trong Win
Win 7 bạn nhấn Start/Devices and Printers/Chọn máy in muốn làm máy in mặc định nhấn phải chuột chọn Set as default printer.
Như vậy mỗi lần in lại set default lại hả bạn?! 2 loại tài liệu 2 máy in khác nhau mà sao default zậy được.
Mình làm VBA như zầy:

" Dim ws1 As Worksheet Set ws1 = Worksheets("XuatHD")
ws1.PrintOut From:=1, To:=1, Copies:=1, ActivePrinter:="EPSON LQ-300+ /II ESC/P2", Collate:=True, _
IgnorePrintAreas:=False"

Nhưng mà khi in thì nó không có chọn đúng cái máy in "EPSON LQ-300+ /II ESC/P2" đó. Mong các bạn chỉ giúp!!! Thanks
 
Như vậy mỗi lần in lại set default lại hả bạn?! 2 loại tài liệu 2 máy in khác nhau mà sao default zậy được.
Mình làm VBA như zầy:

" Dim ws1 As Worksheet Set ws1 = Worksheets("XuatHD")
ws1.PrintOut From:=1, To:=1, Copies:=1, ActivePrinter:="EPSON LQ-300+ /II ESC/P2", Collate:=True, _
IgnorePrintAreas:=False"

Nhưng mà khi in thì nó không có chọn đúng cái máy in "EPSON LQ-300+ /II ESC/P2" đó. Mong các bạn chỉ giúp!!! Thanks
Tạo default mục đích là chỉ tạo ra 1 máy in mặc định. Làm sao mà phải tạo lại máy in mặc định mỗi lần in.
Còn việc dùng code thì mình không biết sử dụng.
 
Như vậy mỗi lần in lại set default lại hả bạn?! 2 loại tài liệu 2 máy in khác nhau mà sao default zậy được.
Mình làm VBA như zầy:

" Dim ws1 As Worksheet Set ws1 = Worksheets("XuatHD")
ws1.PrintOut From:=1, To:=1, Copies:=1, ActivePrinter:="EPSON LQ-300+ /II ESC/P2", Collate:=True, _
IgnorePrintAreas:=False"

Nhưng mà khi in thì nó không có chọn đúng cái máy in "EPSON LQ-300+ /II ESC/P2" đó. Mong các bạn chỉ giúp!!! Thanks

Mình nghĩ thao tác này không khó lắm.
Bạn Recode macro 2 lần
1 lần cho máy in EPSON LQ-300
1 lần cho II ESC/P2
Sau đó gán vào 2 Nút lệnh là được
Khi nào in máy nào thì kích vào đúng nut là được
 
Mình nghĩ thao tác này không khó lắm.
Bạn Recode macro 2 lần
1 lần cho máy in EPSON LQ-300
1 lần cho II ESC/P2
Sau đó gán vào 2 Nút lệnh là được
Khi nào in máy nào thì kích vào đúng nut là được
Mình đã thử macro 2 lần như vậy nhưng không record được loại máy in nào đâu bạn ơi. Bạn nào có cách típ tục up nhé! thanks mấy bạn
 
Không bạn nào giúp mình hết sao **~** Bạn nào biết cách nào chỉ giúp mình với
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom