Giúp lọc dữ liệu từ nhiều sheet và nhiều điều kiện

Liên hệ QC

haosev

Thành viên mới
Tham gia
9/8/10
Bài viết
38
Được thích
1
Mọi người xem trong file đính kèm và giúp em. Xem dùng hàm hoặc cách nào để?
- làm sao để hiện phần màu xanh bên trên theo từng PO, PO lấy từ sheet "PO", định mức lấy từ sheet "Dinh Muc", không thể dùng hàm "if" vì số liệu quá nhiều!
- Khi PO thay đổi thì phần định mức được bôi màu xanh cũng thay đổi theo.
 

File đính kèm

  • Help me.xls
    27 KB · Đọc: 60
Mọi người xem trong file đính kèm và giúp em. Xem dùng hàm hoặc cách nào để?
- làm sao để hiện phần màu xanh bên trên theo từng PO, PO lấy từ sheet "PO", định mức lấy từ sheet "Dinh Muc", không thể dùng hàm "if" vì số liệu quá nhiều!
- Khi PO thay đổi thì phần định mức được bôi màu xanh cũng thay đổi theo.
Kết quả màu xanh xanh ở sheet ABC lấy ở sheet "Dinh Muc" ? Sao mình "hổng" thấy giống (cả định dạng lẫn dữ liệu), bạn xem lại thử coi ( dạng bài này có cả đống trên diễn đàn mà)
 
Mọi người xem trong file đính kèm và giúp em. Xem dùng hàm hoặc cách nào để?
- làm sao để hiện phần màu xanh bên trên theo từng PO, PO lấy từ sheet "PO", định mức lấy từ sheet "Dinh Muc", không thể dùng hàm "if" vì số liệu quá nhiều!
- Khi PO thay đổi thì phần định mức được bôi màu xanh cũng thay đổi theo.

Bạn kiểm tra lại xem đã đúng ý chưa nhé
 

File đính kèm

  • Copy of Help me.xls
    31.5 KB · Đọc: 147
Ok! đúng là vậy a! Thank bác boixin rất nhiều, vì em đang nghiên cứu excel tự mày mò nhiều chỗ không hiểu. Có gì em sẽ hỏi tiếp.
 
Anh boyxin giúp em luôn

Em có file thế này, em muốn tất cả dữ liệu phát sinh sẽ được nhập bên sheet "dữ liệu chính", còn mỗi khách hàng, em kô sử dụng auto filter tại sheet "dữ liệu chính" mà mỗi khách hàng sẽ có form báo cáo khác, nằm riêng mỗi sheet. Anh chỉ em cách nào để dữ liệu tự động chạy từ sheet "dữ liệu chính" sang các sheet khách hàng nha. Cám ơn anh!
 

File đính kèm

  • File2.xls
    20 KB · Đọc: 27
Có phải bạn muốn khi cập nhật dữ liệu phát sinh ( cô thảo , cô hiền...) thì phần kết quả của nó sẽ tự động add vào sheet dữ liệu chính không ? và các báo cáo của mỗi khách hàng sẽ nằm ở 1 sheet khác nhau không ?... Tại câu hỏi của bạn chưa rõ lắm nên mình không thể nói chi tiết được , mình chỉ có thể cung cấp cho bạn một file mẫu ( theo mình hình dung ) cho bạn , không biết có đúng không nữa , bạn nguyen cứu thử thế nào nhé . Những khách hàng khác cũng tương tự ...View attachment 50838Chào bạn !
 
Em có file thế này, em muốn tất cả dữ liệu phát sinh sẽ được nhập bên sheet "dữ liệu chính", còn mỗi khách hàng, em kô sử dụng auto filter tại sheet "dữ liệu chính" mà mỗi khách hàng sẽ có form báo cáo khác, nằm riêng mỗi sheet. Anh chỉ em cách nào để dữ liệu tự động chạy từ sheet "dữ liệu chính" sang các sheet khách hàng nha. Cám ơn anh!
;;;;;;;;;;; Không biết có phẩi như vầy không? /-*+/ Trúng / Trật = Hên Xui bạn nhé --=0
 

File đính kèm

  • Copy of File2.xls
    29.5 KB · Đọc: 57
Em có file thế này, em muốn tất cả dữ liệu phát sinh sẽ được nhập bên sheet "dữ liệu chính", còn mỗi khách hàng, em kô sử dụng auto filter tại sheet "dữ liệu chính" mà mỗi khách hàng sẽ có form báo cáo khác, nằm riêng mỗi sheet. Anh chỉ em cách nào để dữ liệu tự động chạy từ sheet "dữ liệu chính" sang các sheet khách hàng nha. Cám ơn anh!

Thử Pivot xem được không?
 

File đính kèm

  • Copy%20of%20File2(1).xls
    34 KB · Đọc: 49
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom