Chào các anh chị trong diễn đàn,
Em đang lập tiến độ cho 1 công trình xây dựng bằng excel, thời gian làm cả thứ 7 chủ nhật và chỉ nghỉ ngày tết, ví dụ 1 công tác:
Ngày bắt đầu: 1/1/2011
Số ngày: 35
Ngày kết thúc: ? (không bao gồm ngày chủ nhật và thứ 7 nhưng bao gồm 4 ngày tết)
Em muốn tính ngày kết thúc, khi dùng hàm workday thì lại bị trừ mất thứ 7 và chủ nhật.
Mong các anh chị nhiệt tình giúp đỡ
Em đính kèm file các anh chị giúp nhé, em muốn nó tự động chạy vì nếu trừ ngày lễ theo kiểu từng ngày thì không hợp lý lắm, ý em muốn dùng hàm workday nhưng nó phải bao gồm cả ngày chủ nhật và thứ 7 cơ.
Em xin đính kèm file theo địa chỉ sau:
http://www.mediafire.com/?4o6cc681r6qpr82
Em đang lập tiến độ cho 1 công trình xây dựng bằng excel, thời gian làm cả thứ 7 chủ nhật và chỉ nghỉ ngày tết, ví dụ 1 công tác:
Ngày bắt đầu: 1/1/2011
Số ngày: 35
Ngày kết thúc: ? (không bao gồm ngày chủ nhật và thứ 7 nhưng bao gồm 4 ngày tết)
Em muốn tính ngày kết thúc, khi dùng hàm workday thì lại bị trừ mất thứ 7 và chủ nhật.
Mong các anh chị nhiệt tình giúp đỡ
Em đính kèm file các anh chị giúp nhé, em muốn nó tự động chạy vì nếu trừ ngày lễ theo kiểu từng ngày thì không hợp lý lắm, ý em muốn dùng hàm workday nhưng nó phải bao gồm cả ngày chủ nhật và thứ 7 cơ.
Em xin đính kèm file theo địa chỉ sau:
http://www.mediafire.com/?4o6cc681r6qpr82
Lần chỉnh sửa cuối: