Em ko rành về excell cho lắm nên nhờ mấy anh làm giúp em 1 file tổng hợp.
Ví dụ : em có file A,B có cùng 1 cấu trúc (Cột A la tên sản phẩm, Cột B là số tiền)
file tổng hợp gồm tất cả tên sản phẩm và tất cả số tiền của các sản phẩm đó.
(chỉ liệt kê thêm thôi chứ ko có lọc và cộng tiền lại)
Và yêu cầu của em là mỗi ngày em có thêm file C,D,.... trong cùng thư mục thì file tổng hợp sẽ tự động cập nhật thêm.Mấy anh làm ơn giúp giùm em nhé .em cám ơn nhiều
Ví dụ : em có file A,B có cùng 1 cấu trúc (Cột A la tên sản phẩm, Cột B là số tiền)
file tổng hợp gồm tất cả tên sản phẩm và tất cả số tiền của các sản phẩm đó.
(chỉ liệt kê thêm thôi chứ ko có lọc và cộng tiền lại)
Và yêu cầu của em là mỗi ngày em có thêm file C,D,.... trong cùng thư mục thì file tổng hợp sẽ tự động cập nhật thêm.Mấy anh làm ơn giúp giùm em nhé .em cám ơn nhiều