Giúp đỡ viết code copy nhiều sheet trong một file (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

nhnn1986

Thành viên hoạt động
Tham gia
30/10/17
Bài viết
108
Được thích
19
Giới tính
Nam
Chào các bạn.

Mình có file chứa dữ liệu 092017.xlsx gồm 20 sheet, các sheet này đều protect không có pass
Giờ mình đang ở file Main.xlsm (gồm 03 sheet: DATA, 01, 99) và muốn copy tất cả các sheet trong file 092017.xlsx vào giữa sheet 01 và sheet 99.

Các bạn có thể giúp mình viết code VBA brown folder để chọn file 092017.xlsx copy như trên được không ạ?

Cảm ơn./.
 
Chào các bạn.

Mình có file chứa dữ liệu 092017.xlsx gồm 20 sheet, các sheet này đều protect không có pass
Giờ mình đang ở file Main.xlsm (gồm 03 sheet: DATA, 01, 99) và muốn copy tất cả các sheet trong file 092017.xlsx vào giữa sheet 01 và sheet 99.

Các bạn có thể giúp mình viết code VBA brown folder để chọn file 092017.xlsx copy như trên được không ạ?

Cảm ơn./.
Tại sao phải Copy chen vào giữa sheet 01 và sheet 99, mà không nghĩ cách Copy sang bên phải (03 sheet: DATA, 01, 99) rồi Sort nó lại.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
À vâng tại tui nghĩ là copy vào giữa 01-99 luôn thì đơn giản hơn, rõ ràng không phải qua một bước sắp xếp sheet.

Có lẽ thực tế viết code copy sang phải rồi sắp xếp lại sẽ dễ dàng hơn cho coder thì phải. Nếu được mong bạn giúp, kiểu gì cũng được ạ miễn là thỏa yêu cầu hihi

Cảm ơn bé 09.
 
Upvote 0
Cái này làm tay cũng đc. Còn muốn học code thì dùng chức năng ghi macro để tìm hiểu.
 
Upvote 0
À vâng tại tui nghĩ là copy vào giữa 01-99 luôn thì đơn giản hơn, rõ ràng không phải qua một bước sắp xếp sheet.

Có lẽ thực tế viết code copy sang phải rồi sắp xếp lại sẽ dễ dàng hơn cho coder thì phải. Nếu được mong bạn giúp, kiểu gì cũng được ạ miễn là thỏa yêu cầu hihi

Cảm ơn bé 09.
Xem thử File và thực hiện theo tên nút.
 

File đính kèm

Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom